Chính vì lý do này mà trong tháng 12 năm 2021 vừa qua, đại diện của secretkey tại việt nam đã mang hình ảnh thương hiệu này đến với vùng đất đà lạt mộng mơ giới thiệu với người dân địa phương và du khách về thương hiệu secretkey.
Gắn liền với hình ảnh thiên nhiên xanh mát, SecretKey được hưởng những ưu đãi của mẹ thiên nhiên, mang sự trong lành của thiên nhiên trù phú.
Đại điện của SecretKey đã có những trải nghiêm vô cùng thú vị tại Camping Mợ Jen Đà Lạt, đưa SecretKey hòa mình vào thiên nhiên, lan tỏa thông điệp xanh như chính câu Slogan của hãng "chìa khoá để mở ra vẻ đẹp thực sự cho làn da chính là đến từ mẹ thiên nhiên".
Tiêu chí SecretKey đặt hàng đầu:
- Sản phẩm đạt chứng nhận GMP về y tế
- Không dùng động vật làm vật thử sản phẩm
- Sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu.
Tại buổi camping đà lạt, rất nhiều gia đình, các em nhỏ và nhóm bạn trẻ đã chụp ảnh check in cùng thương hiệu secretkey, không ít các bạn trẻ đã nhận ra thương hiệu secretkey và hào hứng ủng hộ sự kiện này.
Đại diện SecretKey Việt Nam cho biết, sứ mệnh nhãn hàng không chỉ là đem đến những sản phẩm tốt, phục vụ khách hàng mà còn luôn đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng: san sẻ yêu thương cùng các hoàn cảnh khó khăn, đạp xe vì môi trường, yoga vẻ đẹp từ bên trong,….trong thời gian tới.
Đến đây, các bạn đã hiểu hơn về thương hiệu xứ kim chi rồi đúng không nhỉ? secretkey không chỉ là thương hiệu mỹ phẩm, mà còn là thương hiệu truyền cảm hứng bởi những hoạt động quan tâm đến cộng đồng và môi trường mà secretkey đã và đang thực hiện.
Gần 20 năm hình thành và phát triển, với hơn 40 đại diện phân phối tại các quốc gia trên thế giới, hy vọng sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, ra mắt thêm nhiều sản phẩm tự nhiên, thực hiện thêm nhiều hơn nữa các hoạt động vì cộng đồng và môi trường.
https://afamily.vn/camping-da-lat-cung-thuong-hieu-my-pham-xanh-secretkey-20220125150056227.chn