Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cận cảnh chiếc máy cắt bánh mì nhanh thoăn thoắt, người xem đặc biệt thích thú với cái tay “thó” bánh rất dễ thương

Lưỡi dao sắc bén cắt cực nhanh từng ổ bánh mì ngay tại chỗ theo yêu cầu của khách.

Có những chiếc máy được phát minh ra để phục vụ cho những mục đích rất nhỏ của con người như là bọc kẹo, vắt cam, cắt bánh mì… Tuy nhỏ nhưng chúng đều có hiệu suất rất cao, giúp giải phóng sức lao động của con người. Hơn nữa, cách vận hành của chúng cũng rất thú vị. Tuỳ vào công năng và thiết kế mà mỗi chiếc máy lại có những quy trình riêng rất thú vị.

Một video ghi lại quy trình vận hành của máy cắt bánh mì tại chỗ đang rất viral trên TikTok gần đây với hơn 11,4 triệu lượt xem và 900k lượt thích. Quy trình vận hành chỉ gồm vài bước nhưng khiến người xem “đã mắt”.

Cận cảnh quy trình hoạt động của. chiếc máy cắt bánh mì nhanh thoăn thoắt. Nguồn: @diana13martins.

Chiếc máy cắt bánh mì được lắp đặt tại các cửa hàng để người mua có thể sử dụng nếu có nhu cầu với những thao tác rất đơn giản:

Đầu tiên chọn loại bánh bạn muốn mua, gắp ra khay thanh toán rồi đặt vào buồng máy.

Sau đó đóng nắp kính lại để đảm bảo an toàn, chọn kiểu cắt bạn muốn.

Bước tiếp theo rất thú vị: có một đường dao tiến ra để móc lấy chiếc bánh, nhiều người liên tưởng đến cái tay của chú rô-bốt nghịch ngợm “thó” lấy cái bánh.

Khi đã có chiếc móc dao giữ phần đầu và căn chỉnh chiếc bánh, lưỡi dao sắc lẹm sẽ làm nhiệm vụ cắt lát nhanh thoăn thoắt. Công đoạn khiến không ít người giật mình vì những đường cắt dứt khoát, có chút “hung hãn”.

Cận cảnh chiếc máy cắt bánh mì nhanh thoăn thoắt, người xem đặc biệt thích thú với cái tay “thó” bánh rất dễ thương - Ảnh 6.

Đã hoàn thành, ổ bánh mì thành những lát khá đều, và quan trọng là chỉ mất chưa đầy 30 giây cho các thao tác.

Được biết mô hình này khá phổ biến tại các cửa hàng bánh tại châu Âu. Mong Việt Nam cũng sớm có những phát minh như vậy để các khách hàng được chủ động và tiết kiệm thời gian hơn khi mua sắm.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/can-canh-chiec-may-cat-banh-mi-nhanh-thoan-thoat-nguoi-xem-dac-biet-thich-thu-voi-cai-tay-tho-banh-rat-de-thuong-20200804020812617.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY