Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cận cảnh vẻ đáng yêu, lấn át cả dì của cháu gái Ngọc Trinh, dân mạng nhận xét: Cháu dì Trinh không xinh mới lạ

Cô bé xinh xắn, đáng yêu khó cưỡng được Ngọc Trinh cưng nựng, bế ẵm là ai vậy nhỉ?

Mới đây trên trang cá nhân, ngọc trinh đã đăng tải loạt ảnh vô cùng đáng yêu chụp cùng cháu gái với caption: "yêu sarah của út". trong ảnh, ngọc trinh bế ẵm, cưng nựng cô cháu gái, hai dì cháu vô cùng thân thiết. tuy nhiên, vẻ đáng yêu của cô nhóc đã khiến mọi người chú ý hơn cả.

Cô bé có làn da trắng trẻo, gương mặt bụ bẫm, má phúng phính như cặp bánh bao hai trứng, mắt to tròn đen lay láy và đôi môi đỏ chúm chím, phải gọi là đáng yêu "khó cưỡng", lấn át cả vẻ nóng bỏng của "nữ hoàng nội y".

Ngọc trinh và cháu gái sarah.

Sarah đáng yêu lấn át cả dì.

Dưới phần bình luận, mọi người dành nhiều lời khen cho hai dì cháu. ai cũng "tan chảy" vì vẻ xinh xắn của sarah, khen gen nhà ngọc trinh quá tốt và nhận xét: "đúng là cháu dì trinh không xinh mới lạ". bên cạnh đó, fan còn nhắn nhủ ngọc trinh rằng nhìn cô bé em bé rất khéo, rất hợp, nhắc khéo cô nàng nên sớm tính đến chuyện lấy chồng, sinh con đi thôi.

Bé Sarah là con gái của Ngọc Bích, chị gái ruột của Ngọc Trinh. Ngọc Bích từng có một đời chồng và một cậu con trai riêng. Cách đây 2 năm, cô tái hôn với ông xã là ca sĩ Quang Mark và sau đó không lâu thì sinh con gái Sarah, hiện cô bé đã được gần 9 tháng tuổi.

Sarah thường xuyên được mẹ đăng ảnh lên mạng xã hội và cũng đã có một vài lần chụp hình cùng dì Ngọc Trinh.

Ngọc bích cũng được khen là một bà mẹ bỉm sữa nóng bỏng khi vừa sinh được ít tháng đã lấy lại vòng eo con kiến thon thả. chưa kể, trong nhiều bức hình chụp cùng em gái, mẹ bỉm sữa này còn không ngại khoe vòng 1 nóng bỏng không thua "nữ hoàng nội y". dẫu vậy, vòng 1 của ngọc bích cũng bị nhận xét là có phần chảy xệ sau khi đã trải qua việc sinh nở và cho con bú.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/can-canh-ve-dang-yeu-lan-at-ca-di-cua-chau-gai-ngoc-trinh-dan-mang-nhan-xet-chau-di-trinh-khong-xinh-moi-la-2020092411511411.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY