Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Cần làm rõ chất lượng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Siro ăn ngon Ích Nhi của Công ty Nam Dược

Được quảng cáo rầm rộ cùng những tiêu chuẩn đi kèm nhưng thực tế kiểm nghiệm độc lập của người tiêu dùng với sản phẩm Siro ăn ngon Ích Nhi của Công ty Nam Dược đã cho thấy 6/9 thành phần cho kết quả giảm so với hàm lượng so với công bố của Công ty. Để rõ thêm khúc mắc này, PV đã liên hệ đặt lịch làm việc nhưng không nhận được hồi âm cùng với đó là website có tên miền: http://namduoc.vn của Công ty này cũng bị đóng.

Vừa qua, chuyên trang sức khỏe & pháp luật – báo đời sống & pháp luật nhận được thông tin phản ánh của bạn đọc về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (tpbvsk) siro ăn ngon ích nhi có một số hàm lượng cấu thành không đạt chuẩn như công ty cổ phần nam dược đã công bố trên bao bì sản phẩm.

việc tpbvsk siro ăn ngon ích nhi có hai hàm lượng không đạt dẫn đến lo ngại cho khách hàng

Sau khi sử dụng, nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm tpbvsk siro ăn ngon ích nhi, một người tiêu dùng đã mang sản phẩm đến kiểm nghiệm tại một trung tâm phân tích và giám định thực phẩm uy tín để phân tích. kết quả cho thấy, tại phiếu kiểm nghiệm sản phẩm tpbvsk siro ăn ngon ích nhi được giám định như sau: hàm lượng kẽm có nguồn gốc thực vật là 9,07mg; hàm lượng l- lysine là 54,5mg; hàm lượng taurin là 4,48mg; hàm lượng vitamin b2 là 0,05mg; hàm lượng vitamin d3 là 147 ui; hàm lượng calci gluconat là 0,085g.

Còn trên bao bì sản phẩm tpbvsk siro ăn ngon ích nhi các hàm lượng các chất lại được công ty cổ phần nam dược công bố như sau: hàm lượng kẽm có nguồn gốc thực vật là 10mg; hàm lượng l- lysine là 60mg; hàm lượng taurin là 5mg; hàm lượng vitamin b2 là 0,6mg; hàm lượng vitamin d3 là 200 ui; hàm lượng calci gluconat là 0,12g.

kết quả kiểm nghiệm cho thấy 6/9 thành phần cho kết quả giảm so với hàm lượng do công ty cp nam dược công bố

So sánh giữa hàm lượng trên bao bì sản phẩm và kết quả hàm lượng thực tế của sản phẩm khi khách hàng mang đi kiểm nghiệm, có thể thấy trong số 9 thành phần hàm lượng cấu tạo của sản phẩm tpbvsk siro ăn ngon ích nhi thì có đến 6 thành phần cho kết quả giảm so với hàm lượng mà công ty cổ phần nam dược công bố.

Câu hỏi đặt ra, liệu với hàm lượng không đạt chuẩn như công bố thì liệu rằng trẻ nhỏ sử dụng sản phẩm tpbvsk siro ăn ngon ích nhi có đạt được hiệu quả như công ty nam dược quảng cáo hay không.

Trao đổi với pv, chị d.t.h tại xa la – hà đông cho biết: “sản phẩm siro ăn ngon ích nhi quảng cáo với những thành phần và công dụng giúp trẻ thèm ăn, ăn ngon miệng, phát triển chiều cao nên tôi đã tin tưởng mua cho con trai tôi dùng. nhưng khi biết được thông tin này tôi thực sự rất lo ngại, hoang mang và không biết có nên tiếp tục cho con sử dụng nữa hay không…?”

Theo một số chuyên gia y tế, việc hàm lượng dưỡng chất trong tpcn, tpbvsk kém chất lượng không được cân, đo, đong, đếm theo đúng quy chuẩn; việc sử dụng các sản phẩm này trong thời gian dài có thể khiến cơ thể tích tụ một dưỡng chất quá nhiều, đe dọa đến hệ bài tiết, thận, là nguyên nhân gây ra các bệnh lý sỏi thận, sỏi mật… nhất là đối với trẻ em, nếu dùng quá liều hay không đúng liều sẽ ảnh hưởng đến quá trình phát triển của trẻ.

trụ sở công ty nam dược, số nhà 30m2, khu đô thị mới yên hoà, phường yên hoà, quận cầu giấy, tp. hà nội

Để đi tìm câu trả lời về hàm lượng chất thực tế và trên bao bì sản phẩm siro ăn ngon ích nhi, pv đặt giấy giới thiệu kèm nội dung làm việc. tuy nhiên, sau một thời gian chờ đợi, pv không nhận được phản hồi của đơn vị này và website http://namduoc.vn cũng không thể truy cập được…

Để bảo vệ người tiêu dùng, thiết nghĩ cục an toàn thực phẩm - bộ y tế nhanh chóng vào cuộc để xác minh làm rõ và nếu có sai phạm thì cần xử lý nghiêm. đặc biệt, cần có biện pháp mạnh, xử lý dứt điểm các doanh nghiệp vi phạm, tránh tình trạng hỗn loạn về chất lượng sản phẩm khiến quyền lợi người tiêu dùng bị ảnh hưởng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/vinh-phuc-nguy-co-that-thoat-hang-chuc-ty-dong-tu-cac-goi-thau-mua-sam-thiet-bi-giao-duc-73454.html)

Tin cùng nội dung

  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY