Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Càng gần 40 tuổi, style của Phạm Quỳnh Anh càng trẻ trung gợi cảm, đúng kiểu người đang hạnh phúc trong tình yêu

Phong cách thời trang của Phạm Quỳnh Anh ở tuổi U40 vô cùng rạng rỡ, hút mắt.

Mấy ngày gần đây, phạm quỳnh anh nhận được rất nhiều lời chúc phúc. nữ ca sĩ được bạn trai kém tuổi cầu hôn, và showbiz việt sắp có một đám cưới hoành tráng nữa để mong chờ.

Ở tuổi 38, phạm quỳnh anh không chỉ tìm được cho mình hạnh phúc mới, mà nhan sắc của cô còn ngày một thăng hoa. dường như theo thời gian, phạm quỳnh anh chẳng hề "dừ" đi chút nào. hình ảnh của nữ diễn viên luôn toát lên nét rạng rỡ, tươi mới, xen lẫn vẻ quyến rũ. song song với nhan sắc, phong cách thời trang ở tuổi u40 của phạm quỳnh anh cũng là khía cạnh rất thu hút.

Đặc trưng trong phong cách của phạm quỳnh anh chính là sự trẻ trung. có thể thấy rằng, các món thời trang "chân ái" của nữ ca sĩ thường xoay quanh những gam màu nhẹ nhàng, nhưng tươi tắn, chẳng hạn như hồng pastel, tím, trắng, be… bởi thế cho nên, phạm quỳnh anh lúc nào cũng có được vẻ ngoài trẻ hơn tuổi, nhưng không kém phần thanh lịch và trang nhã.

Bên cạnh cách phối màu sắc tươi xinh, tràn đầy sức sống, những món đồ như quần jeans, áo thun, giày sneaker… chính là "bảo bối" thời trang giúp phạm quỳnh anh hack tuổi hiệu quả. chị em 30+ muốn trẻ hóa phong cách thì không nên bỏ qua những gợi ý bổ ích này.

Style của phạm quỳnh anh không chỉ giới hạn ở sự tươi trẻ, ngọt ngào. nữ ca sĩ còn thường xuyên đổi mới hình tượng với phong cách s*xy. mỗi lần diện đồ hở, đặc biệt là các thiết kế váy hai dây, phạm quỳnh anh đều khiến dân tình phải xuýt xoa trước vóc dáng nuột nà, làn da mịn, và đặc biệt là bờ vai đẹp cực phẩm.

Phạm Quỳnh Anh vốn sở hữu chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên, nữ diễn viên rất khéo léo trong khoản hack dáng, nên các set trang phục của cô luôn ghi điểm.

Một số tuyệt chiêu hack dáng mà phạm quỳnh anh thường vận dụng đó là diện quần skinny jeans, mặc chân váy xẻ tà, kết hợp áo dáng lửng với quần jeans cạp cao, hay sơ vin gọn gàng. các bí kíp hack dáng của phạm quỳnh anh hiệu quả đến nỗi ngay cả khi đi giày bệt, trông cô vẫn rất cao ráo.

Phong cách thời trang của phạm quỳnh anh dường như không có giới hạn. nữ ca sĩ biến hóa rất linh hoạt từ những set đồ trẻ trung, năng động, váy vóc nhẹ nhàng, nữ tính cho đến các món thời trang quyến rũ, sang trọng. và đối với phong cách nào, phạm quỳnh anh cũng có khả năng "cân" đẹp. ở tuổi u40, phạm quỳnh anh vừa trẻ trung, xinh đẹp, vừa sành điệu lại vô cùng hạnh phúc trong tình yêu, quả là khiến người ta vô cùng ngưỡng mộ.

Ảnh: Instagram nhân vật

https://afamily.vn/cang-gan-40-tuoi-style-cua-pham-quynh-anh-cang-tre-trung-goi-cam-dung-kieu-nguoi-dang-hanh-phuc-trong-tinh-yeu-20220219151820337.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cang-gan-40-tuoi-style-cua-pham-quynh-anh-cang-tre-trung-goi-cam-dung-kieu-nguoi-dang-hanh-phuc-trong-tinh-yeu-20220219151820337.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY