Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phạm Quỳnh Anh dính nghi án có bầu nhưng nhiều sao nữ Vbiz lại giật mình?

Chưa khảo đã xưng, váy áo của Phạm Quỳnh Anh và loạt sao nữ này phản chủ hết ư?

Phạm Quỳnh Anh được tình trẻ cầu hôn đang là chủ đề hot nhất cõi mạng. Tin vui chưa kịp lắng thì lại một tin nữa vui hơn: Nữ ca sĩ đang mang thai! Chính chủ thì chưa lên tiếng nhưng netizen đã rần rần kháo nhau, cũng bởi mấy cái váy lạ kỳ cứ làm vòng 2 chủ nhân lùm lùm khó hiểu cơ. Bảo sao không nghi cho được!

Sự tình bắt đầu từ bộ váy lụa bóng lấp lánh cô mặc vào 1 tháng trước tại liveshow nọ, netizen "soi" rõ vòng 2 của cô to bất thường. Chiếc váy 2 dây thanh mảnh với phần cổ trễ, tà xẻ cao gợi cảm lại bắt sáng đèn sân khấu khiến chính chủ xinh lung linh, ấy thế nhưng để lộ vòng 2 căng phồng lùm lùm thế kia thì đáng phạt!

Từ đây, thám tử mạng tiếp tục nhanh chóng soi cử chỉ đặt tay che khéo vòng 2 và có vẻ như còn đang xoa xoa bụng.

Trước đó, một vài tấm hình Phạm Quỳnh Anh tự đăng tải cũng cho thấy vòng 2 có dấu hiệu tăng size bất thường khi mặc những chiếc váy lụa bóng mượt.

Ấy thế nhưng, chậm lại đã. Nếu để ý, dân tình sẽ thấy những kiểu váy gây lộ bụng cô diện đều được làm từ lụa phi bóng - chất liệu từng gieo rắc tin đồn bầu bì, tăng cân cho biết bao mỹ nhân showbiz. Đỗ Hà, Midu, Hương Giang, Diễm My... đều từng là nạn nhân của chiếc váy này đây!

Phạm Quỳnh Anh trong lần diện váy lụa khác cũng phải dùng đến cô em thân thiết photoshop đến cong cả ván gỗ mới giải cứu được vòng 2 đây này!

Ảnh: Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/pham-quynh-anh-dinh-nghi-an-co-bau-nhung-nhieu-sao-nu-vbiz-lai-giat-minh-20220219115639243.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY