Dinh dưỡng hôm nay

Canh mướp nấu nấm rơm thanh mát, cho bữa tối thêm ngon miệng

Sự kết hợp giữa nấm rơm và mướp trong món canh này tạo nên vị ngọt thanh đặc trưng rất ngon miệng.

Sự kết hợp giữa nấm rơm và mướp trong món canh này tạo nên vị ngọt thanh đặc trưng rất ngon miệng. 

Nguyên liệu:

- Mướp

- Nấm rơm

- Tôm tươi bóc vỏ

- Hành lá 

- Gia vị

Cách làm:

- Nấm rơm gọt bỏ chân, ngâm nước muối loãng khoảng 15 phút.

- Mướp bỏ vỏ, cắt miếng vừa ăn.

- Bắc nồi lên bếp, cho dầu vào phi thơm hành tím băm, trút tôm vào xào chín sơ, thêm nước, đun sôi. Khi nước sôi, nêm vào nồi 2 muỗng cà phê bột canh.

- Thả mướp và nấm vào nồi. Đun to lửa cho nồi canh sôi trở lại, bạn tắt bếp và nêm thêm vào 1 muỗng cà phê hạt nêm cho vừa miệng.

Canh mướp nấu nấm rơm thanh mát, cho bữa tối thêm ngon miệng - Ảnh 1

- Múc canh ra tô, rắc hành lá thái nhỏ lên trên, ăn nóng.

Chúc các bạn thành công!

Việt Hương (T/h)

Link nguồn:https://www.nguoiduatin.vn/dspl/canh-muop-nau-nam-rom-thanh-mat-cho-bua-toi-them-ngon-mieng-a362480.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Đời sống pháp luật (https://www.doisongphapluat.com/doi-song/an-choi/canh-muop-nau-nam-rom-thanh-mat-cho-bua-toi-them-ngon-mieng-a362480.html)

Tin cùng nội dung

  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Với đồng lương quá thấp, công nhân (CN) phải sống tạm bợ, thiếu thốn trăm bề. Trong bức tranh ấy, hình ảnh những đứa trẻ nhếch nhác, thèm khát những điều tưởng chừng rất bình thường trong cuộc sống khiến chúng ta không khỏi đau lòng.
  • Theo một cuộc khảo sát ở Anh những người thường xuyên đi xe đạp đến nơi làm việc chiếm ưu thế so với đồng nghiệp ít vận động của họ và có đời sống T*nh d*c tốt hơn.
  • Nước cam không phải là một lựa chọn tốt để uống cùng Thuốc kháng sinh. Trong nước cam chứa axit nên có thể làm hỏng cấu trúc hoá học của các Thuốc.
  • Từ thời kỳ trai trẻ luôn sung sức, năng động trên mọi bình diện, trưởng thành cao độ về nghề nghiệp, bền bỉ trong đời sống T*nh d*c… bước sang giai đoạn mãn dục nam (MDN) quả là một thời kỳ khó khăn của các “đấng mày râu”.
  • Uống nước cam ngay sau khi uống sữa hay ăn no có thể để lại hậu quả lớn cho dạ dày.
  • Ngày 15/4 tại Hà Nội, Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Báo Sức khoẻ Đời sống đã ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) giai đoạn 2015-2017 và hợp đồng hợp tác tuyên truyền năm 2015.
  • Mặc dù có rất nhiều loại Thu*c và phương pháp điều trị có thể làm tăng sự ham muốn T*nh d*c, song chế độ ăn uống vẫn được xem là tốt nhất khi đề cập đến vấn đề nhạy cảm này
  • Nếu một cặp vợ chồng nào đó mà vẫn còn nguyên vẹn niềm đam mê tình ái như thuở ban đầu – đó là điều hiếm có. Thường là những câu chuyện về đời sống T*nh d*c bị sụt trôi đi theo năm tháng
  • Nhiều người coi hoạt động T*nh d*c chỉ là những hành vi giao hợp đơn thuần, nhưng T*nh d*c còn có ý nghĩa nhiều hơn thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY