Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cao Thùy Trang khoe vẻ đẹp mong manh quyến rũ với tông trắng chủ đạo

Bộ ảnh thời trang mới nhất của Cao Thúy Hoàng với tông trắng chủ đạo thu hút sự chú ý của khán giả với phong cách gợi cảm

Á hoàng cao thùy trang   của cuộc thi nữ hoàng đá quý việt nam 2016 mang đến vẻ đẹp mong manh, dịu dàng nhưng lại vô cùng quyến rũ với tông màu trắng chủ đạo.

Cao Thùy Trang được biết đến qua danh hiệu Á hoàng của cuộc thi Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016. Mới đây, người đẹp 9X thực hiện bộ ảnh thời trang với phong cách quyến rũ, gợi cảm thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cao Thùy Trang được biết đến qua danh hiệu Á hoàng của cuộc thi Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016. Mới đây, người đẹp 9X thực hiện bộ ảnh thời trang với phong cách quyến rũ, gợi cảm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cao Thùy Trang mang đến vẻ đẹp mong manh, dịu dàng nhưng lại vô cùng quyến rũ với loạt váy tông màu trắng chủ đạo.Theo đuổi phong cách nữ tính,  người đẹp chọn thiết kế đầm trắng kết hợp chất liệu ren, khoe khéo xương quai xanh và bờ vai trắng nõn Cao Thùy Trang mang đến vẻ đẹp mong manh, dịu dàng nhưng lại vô cùng quyến rũ với loạt váy tông màu trắng chủ đạo.Theo đuổi phong cách nữ tính,  người đẹp chọn thiết kế đầm trắng kết hợp chất liệu ren, khoe khéo xương quai xanh và bờ vai trắng nõn

Người đẹp 26 tuổi được khen hết lời trong bộ ảnh mới vì phong cách tươi trẻ, ấn tượng, gợi cảm. Vốn là một người mẫu, thần thái của Cao Thùy Trang vô cùng cuốn hút, chuyên nghiệp Người đẹp 26 tuổi được khen hết lời trong bộ ảnh mới vì phong cách tươi trẻ, ấn tượng, gợi cảm. Vốn là một người mẫu, thần thái của Cao Thùy Trang vô cùng cuốn hút, chuyên nghiệp

Cao Thùy Trang diện bộ váy trắng vải voan xẻ chân khoe được vóc dáng nuột nà của mình. Cao Thùy Trang diện bộ váy trắng vải voan xẻ chân khoe được vóc dáng nuột nà của mình.

Cô trang điểm nhẹ nhàng, xuất hiện như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Cô trang điểm nhẹ nhàng, xuất hiện như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/cao-thuy-trang-khoe-ve-dep-mong-manh-quyen-ru-voi-tong-trang-7642348.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY