Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cặp đôi đam mỹ Cody - Đỗ Hoàng Dương sánh đôi tại sự kiện ra mắt BST mới của Uniqlo

BST Uniqlo U Xuân/Hè 2021 đã chính thức lên kệ dành cho các tín đồ thời trang.

Mới đây, uniqlo đã tổ chức buổi lễ ra mắt bst uniqlo u xuân/hè 2021, bst mới này là đánh dấu lần ra mắt thứ 10 của uniqlo u do giám đốc sáng tạo christophe lemaire. bộ sưu tập lần này không chỉ là câu chuyện xoay quanh các thiết kế hướng đến nhu cầu của đời sống hiện đại, giản đơn và thiết thực, linh hoạt và có tính ứng dụng cao mà còn chú trọng đến những gợi ý phối đồ với gam nâu đất trung tính kết hợp hài hòa cùng các gam màu tươi sáng, khơi gợi những xúc cảm tự nhiên được thổi vào một làn gió mới.

Xuất hiện tại sự kiện có nhiều ngôi sao nổi tiếng:

Cặp đôi

Vợ chồng Vlogger Giang ơi - Thịnh Trị

Cặp đôi

Cặp đôi 'đam mỹ' Cody - Đỗ Hoàng Dương

Cặp đôi

Hà Kino

Cặp đôi

Fashionisto Thuận Nguyễn

Cặp đôi

Nhà thiết kế Lâm Gia Khang

Điểm nhấn đáng chú ý của bst uniqlo u xuân hè 2021 chính là ngoài các thiết kế dành cho nam, nữ, ntk christophe lemaire còn giới thiệu các thiết kế dành cho trẻ em sẽ chính thức ra mắt muộn hơn, vào ngày 26/2. bst mùa này mang đến cho trẻ em ở mọi độ tuổi cơ hội mỗi ngày đều được lựa chọn, trải nghiệm những bộ trang phục đẹp mắt, tinh tế nhưng không kém phần thoải mái với chất liệu cao cấp.

Cặp đôi

BST hướng đến nhu cầu của đời sống hiện đại. Đó là những trang phục giản đơn và thiết thực. Chúng thỏa mãn tiêu chí lựa chọn quần áo của thị trường: linh hoạt và phù hợp với nhu cầu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cap-doi-dam-my-cody-do-hoang-duong-sanh-doi-tai-su-kien-ra-mat-bst-moi-cua-uniqlo-20210123105713753.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY