Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cậu bé có năng khiếu đặc biệt, cứ rẹt qua đâu là ở đó tan tành, mẹ ghi lại 1001 bằng chứng không thể chối cãi

Đúng là cứ ở một mình là lũ trẻ có thể phá tan nhà cửa bất cứ lúc nào, chùm ảnh chân thực dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn điều này.

Trẻ nhỏ khi lên 2-3 tuổi sẽ trở nên rất hiếu động và tò mò với thế giới xung quanh. Đôi lúc còn vô cùng nghịch ngợm, khiến cha mẹ nhiều lúc lo nơm nớp khi thấy con im lặng bất thường. Y như rằng, đằng sau sự im lặng đó là "bãi chiến trường" không tên, cha mẹ nhìn vào như muốn "ch*t lịm".

Mới đây, một bà mẹ sống tại nước Anh đã chia sẻ những hình ảnh hài hước về "chiến tích phá hoại" của con trai mình. Rất nhanh chóng, chùm ảnh ảnh này đã thu hút sự chú lớn của cư dân mạng, cứ nơi nào bé Romeo (3 tuổi) đi qua, là nơi đó như vừa xảy ra "lốc xoáy" vậy.

Theo lời chia sẻ của cô Steffi Rox (37 tuổi): "Romeo được mệnh danh là "cơn lốc xoáy" biết đi, thằng bé cứ chạm vào thứ gì là cái đó vỡ tàn tành. Trái ngược lại với anh trai nó - Brody, 8 tuổi, lại rất điềm tĩnh và lạnh lùng.

Romeo còn đổ lỗi cho chú chó cưng Freddie vì lỗi mình gây ra, nhưng sự thật là Freddie còn chưa làm gì cả. Romeo có thể khiến cả căn nhà ngập ngụa trong ngũ cốc và khăn ướt. Đứa con lớn của tôi chưa từng làm thế. Tôi thấy rất buồn cười nên đã chụp ảnh lại mỗi lần Romeo phá phách".

Cô Steffi cũng cho biết, điều khiến cô kinh ngạc nhất đó là bé Romeo còn từng cố sơn cả phòng khách thành màu xanh. Bà mẹ 2 con đã đăng tải những hình ảnh phá hoại của bé Romeo lên Instagram và nhận được sự đồng cảm của nhiều bà mẹ.

"Các bà mẹ đều chia sẻ họ đã trải qua chuyện này nên rất hiểu. Hi vọng rằng khi Romeo 18 tuổi và nhìn lại những hình ảnh này sẽ biết xấu hổ vì đã làm nhà cửa bừa bộn".

Hiện tại, trang cá nhân đăng tải hình ảnh nghịch ngợm của bé Romeo vẫn đang thu hút sự chú lớn của cư dân mạng, chẳng ai có nhịn cười được khi xem những hình ảnh khó đỡ này.

Nhìn những hình ảnh hài hước trên, cha mẹ nào cũng thấy đồng cảm vô cùng. trẻ con vốn dĩ hiếu động, nghịch ngợm nên những chuyện này không thể tránh khỏi. nhưng để tránh thi thoảng bị "đau tim" bất ngờ hay mất công dọn dẹp bở hơi tai, cha mẹ lưu ý hãy cất đồ ăn thật kĩ nhé và đừng để trẻ chơi một mình quá lâu, bởi khi lũ trẻ im lặng bất thường là sẽ có "biến" xảy ra đấy.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cau-be-co-nang-khieu-dac-biet-cu-ret-qua-dau-la-o-do-tan-tanh-me-ghi-lai-1001-bang-chung-khong-the-choi-cai-20200903150901969.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY