Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Câu chuyện thương hiệu: Phong cách Sài Gòn-Một chặng đường đi tìm giải pháp thông minh cho tủ đồ của nữ giới

Khách hàng của Phong cách Sài Gòn là những người phụ nữ hiện đại, đi nhiều và trải nghiệm nhiều, có đầy đủ sự nhạy cảm, thực tế với tâm hồn phong phú và sâu sắc. Họ trân trọng giá trị của từng sản phẩm, sự tinh tế thuần khiết cũng như ủng hộ tinh thần bền vững cùng lối sống tối giản.

Ra mắt vào năm 2011, tính đến nay, thay vì mải mê chạy theo xu hướng hay phát triển hệ thống cửa hàng đắt đỏ, startup phong cách sài gòn định vị mình là một giải pháp cho tủ đồ của nữ giới, với các sản phẩm cơ bản phù hợp với nhu cầu sử dụng thiết yếu hằng ngày.

Phong cách sài gòn có nguồn phân phối đa dạng, hàng trăm đối tác phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc. theo đó, phong cách sài gòn hoạt động nhắm vào phân khúc khách hàng nữ từ 18 - 45 tuổi, đa dạng mẫu mã và đặc biệt là mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 300,000 đến 450,000 đồng cho một sản phẩm.

Câu chuyện thương hiệu: Phong cách Sài Gòn-Một chặng đường đi tìm giải pháp thông minh cho tủ đồ của nữ giới - Ảnh 1.

Với ý tưởng thành lập phong cách sài gòn — một mô hình giải quyết được bài toán gia công sản xuất và phân phối qua các kênh tmđt để cắt giảm những chi phí không đáng có, mang đến tay người tiêu dùng việt những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phải chăng — bắt đầu nhen nhóm trong mình từ những năm về trước.

Bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về quy trình sản xuất quần áo thời trang trong vòng 2 tháng startup phong cách sài gòn đã từng bước xây dựng phân xưởng sản xuất nhỏ để phục vụ sản lượng đầu ra cho công ty. mọi thứ trôi chảy hơn, và anh dần bắt đầu mở rộng quy mô sản xuất để cung cấp nguồn hàng sỉ cho nhiều đối tác, khách hàng nội địa.

Đến bây giờ, niềm vui lớn nhất đối với phong cách sài gòn là được khách hàng đồng hành và tin chọn sản phẩm, kết quả đạt được có sự tăng trường doanh thu theo từng quý khá là ổn định.

Câu chuyện thương hiệu: Phong cách Sài Gòn-Một chặng đường đi tìm giải pháp thông minh cho tủ đồ của nữ giới - Ảnh 2.

Với sản phẩm chủ lực là những thiết kế rất cơ bản, các bạn làm thế nào để nâng tầm sản phẩm của mình?

Câu chuyện thương hiệu: Phong cách Sài Gòn-Một chặng đường đi tìm giải pháp thông minh cho tủ đồ của nữ giới - Ảnh 3.

Phong cách Sài Gòn

Hotline: 098.1704.704

Website: https://phongcachsaigon.vn

Link fanpage facebook : https://www.facebook.com/thoitrangphongcachsaigon

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cau-chuyen-thuong-hieu-phong-cach-sai-gon-mot-chang-duong-di-tim-giai-phap-thong-minh-cho-tu-do-cua-nu-gioi-20200912120705579.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY