Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Cầu thủ Vũ Huy Toàn: Không thể về Đà Nẵng vào ngày đầy tháng của con trai vì dịch bệnh

Ronaldo phá vỡ mọi kỷ lục 94 năm của Juventus

Được biết, mọi chuyến bay đến và đi từ Đà Nẵng đều đã được tạm tạm dừng khai thác, vì dịch Covid-19. Chính vì vậy, những cầu thủ đã có gia đình ở Đà Nẵng đều không thể về thăm gia đình lúc này. Đối với Võ Huy Toàn, đây là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với anh khi phải xa những người thân của mình, đặc biệt là cậu con trai mới chào đời.

Cụ thể, vào ngày 7/7, tiền vệ của CLB TP HCM đã bất ngờ thông báo ngắn gọn tin vui trên trang cá nhân rằng: "Royce- 07/07/2020- 19:45. Chào mừng con trai đã đến với ba mẹ". Đáng ra vào 6/8, Huy Toàn sẽ có mặt ở Đà Nẵng để làm lễ đầy tháng cho con nhưng vì dịch bệnh mà anh không thể thực hiện điều này.

Theo đó, Huy Toàn là một cầu thủ vô cùng kín tiếng trong chuyện cá nhân. Anh cũng chưa bao giờ công khai người bạn gái lâu năm của mình trên mạng xã hội. Vì thế, việc tiền vệ này thông báo đã có con cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Hiện tại, Huy Toàn vẫn ở lại TP.HCM, hằng ngày chăm chỉ tập luyện để sẵn sàng trở lại sân cỏ bất kỳ lúc nào. Các giải đấu bóng đá tại Việt Nam hiện đều phải tạm dừng vì dịch Covid-19 tái bùng phát và chưa ấn định ngày trở lại.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/cau-thu-vu-huy-toan-khong-the-ve-da-nang-vao-ngay-day-thang-cua-con-trai-vi-dich-benh-post90349.html)

Chủ đề liên quan:

Cầu thủ Huy Toàn đà nẵng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY