Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

CEO Kim Cúc Adela và hành trình khẳng định giá trị của phái nữ Việt

Kim Cúc Adela là minh chứng cho tiềm năng và sức mạnh của nữ giới trên thương trường. Ra mắt sản phẩm TPBVSK hỗ trợ giảm cân Slim Adela, nữ CEO mong muốn đem đến sự tự tin tỏa sáng cho phụ nữ Việt.

Hãy để sự tự tin chinh phục thế giới

"Mỗi người lựa chọn một cách sống. Riêng tôi lựa chọn con đường chinh phục thử thách và giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng chính nỗ lực của bản thân mình."

29 tuổi, kim cúc adela sở hữu ngoại hình xinh đẹp, có một gia đình hạnh phúc, làm giám đốc điều hành cả một công ty với đội ngũ hàng trăm nhân viên và đối tác trải dài toàn quốc. mới đây, dưới vai trò ceo của avas group, kim cúc đã cho ra mắt một dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân được đánh giá đầy tiềm năng phát triển trên thị trường. nhưng tất cả mới chỉ là những bước đầu tiên trên hành trình kim cúc chinh phục thế giới và hoàn thành sứ mệnh giúp phái đẹp tự tin khẳng định giá trị của bản thân.

CEO Kim Cúc Adela và hành trình khẳng định giá trị của phái nữ Việt - Ảnh 1.

Nữ CEO 9x xinh đẹp và thành công

Thành công ở mọi mặt cuộc sống, bí quyết của kim cúc adela chính là sự nỗ lực hoàn thiện bản thân làm nên sức mạnh nội tại và vun đắp nên sự tự tin chinh phục mọi khó khăn thử thách. không có con đường nào trải đầy hoa hồng, không có bản đồ nào vạch sẵn đến kho báu mà không có chướng ngại vật. đôi khi chướng ngại đó lại hình thành nên từ chính trong tâm trí của mình.

CEO Kim Cúc Adela và hành trình khẳng định giá trị của phái nữ Việt - Ảnh 2.

Kim Cúc Adela thành công với vai trò giám đốc điều hành Avas Group

Bản thân kim cúc cũng đã từng buông xuôi, từng lạc lối vào ma trận những nỗi hoang mang và ưu tư khi trải qua đau đớn trầm cảm sau khi sinh. nhưng rồi nữ ceo trẻ đã tự tìm thấy ánh sáng khi biết cách yêu thương và trân trọng chính mình. "chẳng ai có khả năng thay đổi được mình ngoài chính bản thân mình. thời điểm đấy gọi là đúng thời điểm với phù hợp. sẽ có nhiều tác động khiến con người có khao khát cần tạo nên sự khác biệt, những con đường mới và tìm lại nguyên bản của chính mình." - ceo kim cúc adela chia sẻ.

Đồng hành cùng phụ nữ Việt lấy lại vóc dáng

Là một người phụ nữ, cũng đã trải qua từng giai đoạn từ thời con gái đến khi trở thành một người mẹ, kim cúc adela thấu hiểu nỗi lòng thầm kín của chị em phụ nữ. cô cho rằng một quan điểm sai lầm của nhiều người là khi đã tìm được bến đỗ cho cuộc đời, họ sẽ dành hết sự hi sinh cho chồng con mà không màng đến bản thân mình. nhất là sau khi sinh, phụ nữ phải trải qua một sự tàn phá nặng nề về sắc đẹp và thể chất khiến nhiều người dần bỏ bê không quan tâm chăm sóc bản thân như xưa.

CEO Kim Cúc Adela và hành trình khẳng định giá trị của phái nữ Việt - Ảnh 3.

Một kim cúc adela xinh đẹp ở hiện tại

Kim Cúc Adela chia sẻ lại quãng thời gian khó khăn khi cô lạc lối với sự trầm cảm sau khi sinh: "Vừa chăm con vừa xử lý công việc kinh doanh khiến tôi cảm thấy mệt mỏi, chẳng biết từ bao giờ tôi không còn đủ dũng khí đứng trước gương để nhìn rõ những thay đổi đáng sợ trên cơ thể. Vóc dáng sồ sề, làn da với vết thâm rạn chen chúc nhau xuất hiện, cứ thế mỗi ngày mỗi giờ trôi qua, từng suy nghĩ tiêu cực cứ thế bủa vây lấy tâm trí tôi. Tôi cáu gắt với chồng, với con, tôi mặc cảm tự ti không muốn tiếp xúc nhiều với bên ngoài."

CEO Kim Cúc Adela và hành trình khẳng định giá trị của phái nữ Việt - Ảnh 4.

Kim Cúc Adela cùng các chuyên gia về giảm cân

Không thể tiếp tục trong vòng luẩn quẩn, kim cúc adela quyết tâm tự vực dậy, lao vào nghiên cứu rất nhiều tài liệu về giảm cân, gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu, tự mình thử nghiệm các phương pháp lên bản thân mình, cùng với đó là cố gắng tuân theo chế độ ăn uống, tập luyện thể thao lành mạnh. cuối cùng, nhờ may mắn gặp được các chuyên gia đến từ cộng hoà pháp, kim cúc cùng đội ngũ các nhà nghiên cứu khoa học đã mang những cải tiến đột phá mới của công nghệ giảm béo sinh học thuần thực vật france tech lipo về ứng dụng trong sản phẩm tpbvsk hỗ trợ giảm cân slim adela. đây là sản phẩm với những nguyên liệu thuần thiên nhiên an toàn và lành mạnh đối với sức khỏe.

CEO Kim Cúc Adela và hành trình khẳng định giá trị của phái nữ Việt - Ảnh 5.

Tự tin và tỏa sáng theo cách riêng

"được tận mắt chứng kiến những câu chuyện, lắng nghe những chia sẻ, nhìn thấy những người phụ nữ phải lặng lẽ chống chọi, dằn vặt bản thân trong chính thế giới nội tâm của riêng mình vì tự ti về ngoại hình.tôi luôn có niềm khao khát mãnh liệt lan tỏa những giá trị thiết thực giúp hàng triệu chị em phụ nữ vực dậy tinh thần, lấy lại vóc dáng thon gọn, tự tin xinh đẹp và hạnh phúc hơn trong cuộc sống."

Là phụ nữ, hãy yêu thương và chăm chút bản thân, để làm đẹp tri thức, đẹp ngoại hình, đẹp tính cách để tỏa sáng và tự tin hơn. đây cũng là cách mà ceo kim cúc adela khẳng định giá trị bản thân và để lại dấu ấn trong lòng mọi người.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Slim Adela.

Công ty TNHH Avas Group Việt Nam - Đơn vị chịu trách nhiệm và phân phối sản phẩm

Hotline: 098 7970 566

Địa chỉ: 94 Sơn Du, Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/KimCucAdela

Khuyến cáo: Sản phẩm không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ceo-kim-cuc-adela-va-hanh-trinh-khang-dinh-gia-tri-cua-phai-nu-viet-20210327145825083.chn)

Tin cùng nội dung

  • Từ bé gái 3,2 kg Lan Thy - cô bé thụ tinh trong ống nghiệm đầu tiên của Việt Nam - nay đã là nữ sinh 18 tuổi, học giỏi, đa tài.
  • Đông y cho rằng, kim cúc có vị ngọt đắng, tính hơi hàn, đi vào các kinh phế, can, thận, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, sáng mắt.
  • Nghệ tây, vani, thảo quả, quế... là những gia vị có giá đắt nhất thế giới, lên đến vài ngàn USD, tương đương mấy chục triệu đồng.
  • Đâu là nét hấp dẫn phái nữ? Chàng trai có lông mày rậm, mắt to, hay môi trên cong thường tình cảm, lãng mạn, hài hước...
  • Không nói dối, ăn cắp, xin lỗi khi sai, thận trọng suy xét, không bao giờ làm tổn thương bất kỳ ai… là những giá trị đạo đức mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng phải dạy con của mình ngay từ nhỏ.
  • Con gái có đôi môi đầy đặn thì tề gia nội trợ tốt; khóe miệng hướng lên trên thì tính tình lạc quan, thân thiện...
  • Nam giới thích tận hưởng màn dạo đầu hơn so với “đối tác” của mình và thích quá trình khơi gợi ham muốn được kéo dài, theo kết quả của một cuộc nghiên cứu mới được công bố.
  • Mangyte -Món dưa muối thường ít chú ý trong bữa ăn gia đình, thật tiếc nếu ta không hiểu được giá trị đích thực của nó.
  • Được phân công học lâm sàng tại phòng 203 khoa Thần kinh - Bệnh viện E, ngoài những giờ thăm khám bệnh nhân hay nghe thầy giảng bài, chúng tôi thường nói chuyện với người nhà bệnh nhân để có thể nắm rõ hơn tình hình của từng người bệnh.
  • Có thể nói giá trị sức lao động ở nước ta thấp hơn rất nhiều so với các nước trong khu vực và thế giới. Giá trị sức lao động thấp theo lý giải của nhiều chuyên gia kinh tế đến từ các cơ quan chức năng là do nền kinh tế nước ta còn nghèo, mức tăng trưởng GDP chỉ đạt mức trung bình...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY