Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Chăm con đúng cách, mẹ đã biết “bí kíp” này giúp con phát triển toàn diện chưa?

Dân trí Có nhiều cách bổ sung vitamin, như tăng cường chế độ ăn phong phú, ngoài ra, nhiều cha mẹ lựa chọn bổ sung bằng thực phẩm chức năng.

Việc thiếu những dưỡng chất ở trẻ nhỏ có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ trong tương lai. Thiếu vi chất dinh dưỡng ở trẻ nhỏ được gọi là “nạn đói tiềm ẩn" vì rất khó để phát hiện nhưng lại dẫn đến những hậu quả to lớn. Sự thiếu hụt này có thể gây ra tình trạng mù loà, tổn thương não, tăng nguy cơ dị tật,.... có thể nói thiếu chất dinh dưỡng ảnh hưởng bất lợi đến sự phát triển cả về thể chất và trí tuệ của trẻ nhỏ. Ở Việt Nam, theo điều tra năm 2014 -2015, tỷ lệ thiếu máu ở trẻ em dưới 5 tuổi là 27,8%, tỷ lệ thiếu vitamin A tiền lâm sàng ở trẻ dưới 5 tuổi là 13%, tỷ lệ thiếu kẽm của trẻ dưới 5 tuổi lên đến 69,4%. Những con số này đã cho thấy, trẻ em tại Việt Nam thường rơi vào tình trạng thiếu chất.

Có nhiều cách để khắc phục tình trạng thiếu dinh dưỡng ở trẻ, tuy nhiên, hiện nay việc bổ sung dinh dưỡng bằng Vitamin tổng hợp đang được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Việc lựa chọn bổ sung Vitamin tổng hợp phải đáp ứng đầy đủ và đúng hàm lượng được khuyến cáo, đây là điều mà các bậc phụ huynh cần lưu tâm.

Tìm hiểu bộ sản phẩm chăm sóc sức khoẻ trẻ nhỏ nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc

Bộ sản phẩm chăm sóc sức khoẻ trẻ nhỏ của HealthAid gồm 3 sản phẩm chính Baby Vit giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ; Junior Vit giúp hỗ trợ tăng cường sức khoẻ và sự phát triển của trẻ; Calcium hỗ trợ xương và răng chắc khoẻ, hỗ trợ phát triển chiều cao.

TPBVSK BABY VIT LIQUID DROPS - Hỗ trợ bổ sung vitamin và khoáng chất cho trẻ từ 0-4 tuổi

Trẻ sơ sinh đang trong giai đoạn phát triển, chúng cần nhiều hơn những sự giúp đỡ để có một sức khoẻ ổn định và phát triển hoàn thiện. Baby Vit chính là một trong những giải pháp dành cho trẻ sơ sinh giúp bổ sung Vitamin A giúp hỗ trợ tăng cường thị lực, tăng cường chức năng miễn dịch; Vitamin D góp phần hấp thu và sử dụng canxi; Vitamin C góp phần giúp hình thành chức năng nướu răng, da, xương, sụn,... Bên cạnh đó, Baby Vit còn giúp trẻ bổ sung thêm Vitamin B1, B2, B3 và Axit Folic cho sự phát triển toàn diện.

Sản phẩm được sản xuất ở dạng syrup có hương vị cam dễ dàng cho các bé trong độ tuổi sử dụng, đồng thời giúp hấp thu nhanh sau khi sử dụng.

TPBVSK JUNIORVIT CHEWABLE TABLETS - Hỗ trợ bổ sung Vitamin và khoáng chất, tăng trưởng chiều cao ở trẻ

Theo số liệu thống kê năm 2014 nêu rõ Việt Nam là một trong những Quốc gia có chiều cao trung bình thấp nhất tại Châu Á. Trong đó chiều cao trung bình của nữ là 154cm, nam là 164cm. Chiều cao trung bình trong mức thấp nhưng tỷ lệ suy dinh dưỡng luôn đứng “top", đây là những số liệu đáng báo động đối với tương lai đất nước.

Để cải thiện vấn đề này, Junior Vit giúp hỗ trợ cung cấp vitamin và khoáng chất cho trẻ trên 2 tuổi. Sản phẩm giàu Vitamin nhóm B, sắt và Vitamin D có công dụng trong việc hỗ trợ xương, răng chắc khoẻ, giúp tăng trưởng chiều cao.

Sản phẩm được sản xuất ở dạng viên với hương vị trái cây, có thể sử dụng chung với đồ ăn, điều này giúp các bé có thể hấp thu trực tiếp và sử dụng một cách dễ dàng.

TPBVSK STRONG CALCIUM 600MG TABLEST 2 - Hỗ trợ xương, răng chắc khỏe, phát triển chiều cao

Hiểu được nỗi lo của cha mẹ, sản phẩm Calcium HealthAid ra đời với mong muốn hỗ trợ

cung cấp canxi cho trẻ nhỏ. Canxi đóng vai trò trong việc cấu tạo nên các thành phần trong cơ thể như xương, răng, thiếu canxi gây ra xương nhỏ, yếu xương, chậm lớn, lùn, còi xương, xương biến dạng, răng không đều, răng dị hình, sâu răng,.... Trẻ ở độ tuổi 13-16 tuổi là thời kỳ quan trọng để bổ sung canxi. Viên nén Calcium 600mg chứa canxi và những khoáng chất quan trọng nhất trong cơ thể, góp phần hỗ trợ duy trì xương chắc khoẻ và răng khoẻ mạnh. Sản phẩm ở dạng viên nén dễ dàng sử dụng, bảo quản cũng như mang theo khi đi học, đi làm.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc

Theo thông tin đơn vị giới thiệu, HealthAid - tập đoàn Dược phẩm Anh Quốc với hơn 40 năm hình thành và phát triển, sản phẩm được phân phối đến hơn 70 Quốc gia trên toàn thế giới và được các khách hàng tin dùng. Bộ 3 sản phẩm chăm sóc sức khoẻ trẻ nhỏ cam kết chỉ chứa các thành phần tốt với nguồn nguyên liệu tự nhiên, không chứa các chất phụ gia, màu nhân tạo, hương liệu, men bia, gluten, muối, đường và các sản phẩm từ sữa. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP của Châu Âu.

Sản phẩm có đầy đủ giấy phép lưu hành tại Anh cũng như giấy cấp phép lưu hành tại nước ta do Bộ Y tế cấp phép.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe không nên được sử dụng thay thế cho chế độ ăn uống đa dạng và căn bằng lối sống lành mạnh.

Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

PHÂN PHỐI TẠI VIỆT NAM:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ÁNH DƯƠNG XANH

Cơ sở Miền Nam: 21 Lê Đình Thám, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở Miền Bắc: Tầng 2 Tòa Abatic, 50 Tây Sơn, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Số 11, tổ 16, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại : 0368 723 888

Email: info@quocteanhduongxanh.com

Website: www.quocteanhduongxanh.com

Mua sản phẩm chính hãng: TẠI ĐÂY

Trường Thịnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/suc-khoe/cham-con-dung-cach-me-da-biet-bi-kip-nay-giup-con-phat-trien-toan-dien-chua-20200708160740363.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY