Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chàng béo 110kg lột xác thành soái ca, tiết lộ việc vui nhất là được nhiều bạn nữ inbox làm quen

Ai nấy đều đồng ý rằng sau khi giảm cân, Hoàng Đạt thực sự đã có cú thay đổi ngoạn mục về ngoại hình.

Người ta nghĩ rằng chỉ có phẫu thuật thẩm mỹ mới có thể khiến ngoại hình một người trông hoàn toàn khác biệt. Tuy nhiên, chẳng cần đụng chạm "dao kéo" gì đâu, có đôi khi bạn chỉ cần giảm cân thôi cũng đủ lột xác rồi. Đã vậy, đây còn là biện pháp không tốn kém, không có biến chứng, điều duy nhất bạn cần là sự kiên trì, vậy thôi!

Đỗ Hoàng Đạt (SN2000), hiện đang là sinh viên ĐH Kinh doanh và Công nghệ đã chứng minh điều trên bằng hành trình giảm cân của mình. Từ một anh chàng béo mập kém thu hút, ai nấy đều đồng ý rằng giờ đây Đạt đã đẹp trai và sáng sủa hơn rất nhiều rồi.

Đây là Hoàng Đạt lúc trước giảm cân, khi đó anh chàng nặng tới 110kg

Chàng béo 110kg lột xác thành soái ca, tiết lộ việc vui nhất là được nhiều bạn nữ inbox làm quen hơn hẳn - Ảnh 2.

Và đây là Đạt sau khi vứt bỏ được 30kg

Cân nặng lúc đỉnh điểm nhất của Đạt lên tới 110kg - một con số mà người khác khó có thể tưởng tượng. Những trải nghiệm như bị trêu chọc, bị nói ra nói vào hay sức khỏe bị ảnh hưởng..., Đạt đều từng trải qua hết. Đạt cũng từng crush người ta nhưng vì tự ti, nên dù tỏ tình, Đạt vẫn sẽ nói thẳng: "Tớ chỉ dám nói thích cậu thôi chứ sợ béo thế này tớ không nghĩ cậu sẽ thích lại".

Trước đó, Đạt cũng tới phòng tập nhưng chỉ với mục đích khỏe người chứ không phải vì giảm cân. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi vào đợt giãn cách xã hội để phòng dịch cách đây ít lâu, các phòng tập đóng cửa, ở nhà không biết làm gì, Đạt lấy chiếc xe đạp cũ thời cấp 2 ra đạp chơi mỗi ngày... 20km. Bên cạnh đó, anh chàng cũng hạn chế ăn ngoài, ăn uống điều độ, bỏ luôn cả bữa tối.

"Mình có cái tính là một khi quyết tâm làm một việc gì đó, mình phải làm đến khi nào được thì mới dừng. Đợt ấy, các bạn rủ mình đi ăn, dù rất thèm nhưng mình cũng không ăn miếng nào. Mình còn bẻ xiên dĩa của quán ăn để không cầm gắp cơ", Đạt chia sẻ.

Dù chưa giảm được số cân nặng mong muốn nhưng rõ ràng, Đạt giờ đây đã điển trai và thu hút hơn rất nhiều

Chàng béo 110kg lột xác thành soái ca, tiết lộ việc vui nhất là được nhiều bạn nữ inbox làm quen hơn hẳn - Ảnh 4.

Khác biệt sương sương

Vậy là chỉ sau gần 2 tháng, Đạt giảm được 30kg. Vì Đạt cao tới 1m84 nên dù hiện tại vẫn nặng 80kg thì anh chàng đã gọn gàng hơn trông thấy. Tất nhiên là Đạt chưa muốn dừng lại ở đây, anh chàng sẽ còn tiếp tục tập luyện để gầy hơn một chút.

Không chỉ có khác biệt về ngoại hình, tinh thần của Đạt cũng trở nên tốt gấp bội. Đạt tự tin, cởi mở, thoải mái làm những gì mình thích mà không cần quan tâm ánh nhìn của người khác. Anh chàng còn tiết lộ thêm rằng sau khi khoe ảnh giảm cân, Đạt được nhiều bạn nữ để ý hơn và suýt nổ inbox vì tin nhắn xin làm quen nữa cơ!

Một vài hình ảnh mới của anh chàng

Ảnh: NVCC

Theo Báo dân sinh

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chang-beo-110kg-lot-xac-thanh-soai-ca-tiet-lo-viec-vui-nhat-la-duoc-nhieu-ban-nu-inbox-lam-quen-20200829142701647.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
  • Nghiên cứu chỉ ra rằng, dân văn phòng thường xuyên ngồi một chỗ có nguy cơ béo phì cao gấp hai lần. Sau đây là những “thủ phạm” bạn cần để ý.
  • Khánh Vân sửng sốt đọc thông tin từ website giảm béo: để giảm 8kg trong 3 tháng, phải giảm khẩu phần ăn và leo cầu thang 1 - 2 tiếng/ngày.
  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Xin chào Mangyte, Tôi đang tìm hiểu về phẫu thuật cắt bỏ dạ dày để giảm béo. Nhưng tôi không biết bệnh viện nào uy tín ở TPHCM có tiến hành loại phẫu thuật này? Tôi mong tìm được bệnh viện và bác sĩ giỏi. Xin bác sĩ vui lòng chỉ giúp dùm tôi. Cám ơn Mangyte! (Tâm - Q. Phú Nhuận)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY