Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chào hè với 1 trong 5 kiểu váy dưới đây, nàng 30+ trông càng trẻ trung, nữ tính

Có những mẫu váy chỉ cần phối đơn giản đã cực đẹp, cực sang rồi!

Nếu mùa xuân là mùa của váy và hoa thì chớm hè, chị em thường có xu hướng diện váy nhiều, nếu biết cách phối đồ và lựa chọn cho mình những kiểu váy phù hợp, trông nàng 30+ vẫn trẻ trung và sành điệu chẳng kém gì độ ngoài 20. dưới đây là 5 kiểu váy đem lại sự trẻ trung và hết mực nữ tính cho người mặc.

#1. Váy sơ mi dáng suông

Mẫu váy sơ mi dáng suông thường được thiết kế không quá dài, lý do là để đem lại cho người mặc vẻ tinh nghịch, năng động vô cùng thích hợp với không khí mùa hè. Do vậy, tuy chỉ cần một chiếc váy sơ mi ngắn trơn màu hay điểm họa tiết đơn giản, trông nàng vẫn rất trẻ trung và tràn đầy sức sống rồi nhé! Đặc biệt là còn có thể giấu bụng siêu đỉnh nữa!

[Box We Buy] - AF váy sơ mi hè 2022

#2. Váy sơ mi dáng xòe

Khác với váy sơ mi dáng suông ở trên, váy sơ mi dáng xòe lại được thiết kế dài đến ngang bắp chân giống như một chiếc váy liền thân thường gặp. nhìn có vẻ rộng rãi, thoải mái nhưng mẫu váy này lại được chiết eo nên dễ dàng tạo hiệu ứng giúp vòng eo của nàng nhỏ hơn trông thấy. bên cạnh những chiếc váy trơn màu, nàng có thể chọn những chiếc có phần cổ khác màu nổi bật, để tạo điểm nhấn cho set đồ.

[Box We Buy] - AF váy sơ mi dáng xòe

#3. Váy gile

Với những nàng công sở chuộng mặc váy đi làm mà bỏ qua mẫu váy này thì qua quả là một thiếu sót lớn. không chỉ chân váy mới có thể diện cùng áo sơ mi, váy gile thậm chí được hội sành mặc xứ hàn ưu ái diện cùng sơ mi hay áo blouse hơn cả. lý do là vừa có vẻ lịch sự, trang nhã của áo mà lại vừa có nét trẻ trung, nữ tính của váy. set đồ này còn phảng phất chút bánh bèo nữa đó!

[Box We Buy] - AF váy gile

#4. Chân váy midi xòe

Chân váy xòe nhắc tới thôi đã làm nàng tưởng tượng ngay đến một cô nàng công sở bánh bèo và nữ tính, nhưng nếu nàng biết cách chọn những chiếc váy có độ xòe không quá rộng và dài ngang bắp chân thì mẫu váy này lại rất thích hợp để diện chốn công sở, thậm chí độ lịch sự, trang nhã của nó sẽ giúp nàng lăng xê ở cả những buổi lễ quan trọng nữa đó. Vì là diện đi làm, nên ưu tiên những chiếc váy có họa tiết đơn giản trơn màu và có màu trung tính như đen; ghi; trắng; yến mạch….

[box we buy] - af chân váy midi xòe

#5. Chân váy midi chữ A

Mẫu váy trẻ trung này được giới trẻ ăn diện khá nhiều, bởi vậy nàng cứ yên tâm vì độ trendy của nó bởi ở độ tuổi nào cũng có thể lên đồ. nếu diện chân váy xòe giúp nàng trông có vòng eo nhỏ hơn thì chân váy midi chữ a lại có khả năng hack dáng tuyệt vời. nàng có thể điểm thêm dây thắt eo để làm set đồ trông nổi bật và nữ tính hơn nhé!

[box we buy] - af chân váy midi

https://afamily.vn/chao-he-voi-1-trong-5-kieu-vay-duoi-day-nang-30-trong-cang-tre-trung-nu-tinh-20220312103509819.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chao-he-voi-1-trong-5-kieu-vay-duoi-day-nang-30-trong-cang-tre-trung-nu-tinh-20220312103509819.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY