Tâm sự hôm nay

Chấp nhận bạn gái dù biết cô ấy từng Ph* thai 2 lần với người cũ

Tôi có tật hay lo nghĩ nên nhiều lúc làm em buồn lòng, mới đây tôi lại hỏi em về vấn đề cũ vì sợ vô sinh sau Ph* thai. Điều đó lại làm em mệt mỏi.
Tôi và em đã có dự định làm đám cưới, hai bên gia đình đều biết chuyện. Chúng tôi đã có quan hệ, em thú nhận trước đây đã đi quá giới hạn với người yêu cũ. Tôi chấp nhận vì tôn trọng quá khứ của em. Gần đây tôi còn biết thêm em từng Ph* thai hai lần, một lần bằng Thu*c và một lần nạo hút, hài nhi lần hai em vẫn giữ trong phòng trọ. Tôi thật sự sốc nặng.

Tôi định giữ kín nhưng sau đó nói với em rằng mình đã biết hết sự thật. Chúng tôi cùng khóc. Em cho tôi lựa chọn tiếp tục hay dừng lại. Lúc đầu tôi phân vân, tâm lý đan xen, sau đó vì yêu em nhiều nên tôi quyết định tiếp tục ở bên. Tôi và em đã đem hài nhi đi chôn cất và thắp nén hương cầu xin tha thứ. Tôi nhận hài nhi đó là con mình và đặt một cái tên lấy họ tôi. Sau đó, tôi đã xin em cho tôi một đứa con, chúng tôi không dùng biện pháp an toàn nữa. Tôi có tật hay lo nghĩ nên nhiều lúc làm em buồn lòng, mới đây tôi lại hỏi em về vấn đề cũ vì sợ vô sinh sau Ph* thai. Điều đó lại làm em mệt mỏi.

Tôi không phải người hoàn hảo khi từng khiến bạn gái cũ không còn trong trắng dù không quan hệ thật sự. Tôi còn bị viêm gan B, đang điều trị, nếu không may cũng có thể sau này mất sớm. Em đều đã biết và chấp nhận, động viên tôi. Tôi cảm thấy nếu giờ em có thai thì tâm trí của bản thân sẽ hồi phục lên rất nhiều, nhưng chưa đến thời gian thử thai, cũng không thể nói em đi khám tiền hôn nhân vì sợ làm em buồn. Phải làm sao đây để tâm trạng tôi tốt lên, rời xa em là điều không thể.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/chap-nhan-ban-gai-du-biet-co-ay-tung-pha-thai-2-lan-voi-nguoi-cu-3558295.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY