Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Châu Tấn - nàng thơ Phương Đông của Chanel phá giá túi trăm triệu bằng style sân bay lôi thôi như cái bang

Rất nhiều lần công chúng ngán ngẩm trước style sân bay của Châu Tấn.

Là một trong tứ đại hoa đán của điện ảnh hoa ngữ, châu tấn dù đã ngót nghét 50 vẫn khiến công chúng phải choáng váng trước nhan sắc và gu thời trang thời thượng, tinh tế của mình. nàng thơ phương đông của chanel luôn thể hiện một nét đẹp cổ điển trang nhã và sâu lắng mỗi khi khoác lên người những thiết kế đến từ nhà mốt pháp xa xỉ này.

Thế nhưng trái ngược với những lần lên đồ khiến giới mộ điệu phải trầm trồ thì style sân bay của châu tấn lại "chán chưa từng thấy". cô thường xuyên mix đồ lùng bùng lôi thôi không khác gì "cái bang", mùa hè nóng bức vẫn mặc đồ dày cộp nhìn phát ngốt. rất nhiều lần công chúng ngán ngẩm, chán chường trước style sân bay của châu tấn.

Đối lập với vẻ ngoài sang chảnh thời thượng tại các sự kiện giải trí, style sân bay của châu tấn luôn lùng bùng, tầng tầng lớp lớp rối ren mặc dù trời nóng nhưng cô vẫn mặc đồ nhìn phát ngốt.

Style sân bay của châu tấn còn xuất hiện chiếc túi chanel lambskin with imitation pearls medium flap bag trị giá tới gần 90 triệu nhưng cũng không thể cứu vớt bộ cánh "nửa mùa" của nàng như ý.

Nàng thơ phương đông của chanel cũng có ngày phá giá đồ hiệu khi kết hợp lung tung hết cả. chiếc túi chanel trong suốt - hot trend của năm 2018, trị giá khoảng 70 triệu, vậy mà châu tấn kết hợp với túi tote to bản và một set đồ không thể rối rắm hơn.

Sở hữu vóc dáng vô cùng thon gọn, gợi cảm vậy mà châu tấn nỡ lòng nào giấu nhẹm đi trong một bộ đầm to rộng thùng thình. chưa kể phụ kiện kết hợp cũng lôm côm hết mức.

Nàng Như Ý thường xuyên bị chê về style sân bay, với tầng tầng lớp lớp nhìn nặng nề kém sang, không thể toát lên khí chất của một Đại Hoa Đán của điện ảnh Hoa ngữ.

Rõ ràng châu tấn có diện những món đồ hiệu sang chảnh, túi chanel giá cả trăm triệu thường xuyên góp mặt nhưng lần nào ra sân bay cô cũng bị chê ăn mặc chẳng khác nào hành khất, cái bang.

Không thể tin nổi một Đại Hoa Đán, một nàng thơ Phương Đông của Chanel, một chị đại gạo cội của điện ảnh Hoa ngữ lại ăn mặc lôm côm như vậy khi ra sân bay.

Những set đồ ra sân bay khó mà định nghĩa nổi của nàng thơ Phương Đông Châu Tấn:

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chau-tan-nang-tho-phuong-dong-cua-chanel-pha-gia-tui-tram-trieu-bang-style-san-bay-loi-thoi-nhu-cai-bang-20210824104059339.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY