Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chênh nhau 7 tuổi mà trông như 17 tuổi: Áo Joy diện xinh tươi thế mà Sunny khoác lên lại như bà thím

Dù cùng đụng hàng nhưng Sunny có lối lên đồ chán đời hơn hẳn so với Joy.

Khi lên đồ ăn diện, bên cạnh việc chọn được những mẫu trang phục thật xinh tươi, thu hút thì lối mix đồ cũng có vai trò vô cùng quan trọng. Chỉ cần sơ sẩy chút đỉnh trong khoản mix đồ là người diện có thể biến 1outfit từ trẻ trung xinh tươi sang già nua chán đời. Không tin thì bạn hãy nhìn vào màn đụng độ mới đây của Joy và Sunny. Cùng đụng 1 chiếc áo, chênh lệnh nhau 7 tuổi mà trông cả 2 như phải lệch nhau đến 17 tuổi. Nếu như Joy lên đồ xinh yêu hết sức thì về phần Sunny, cô lại "chán đời" hơn hẳn với lối ăn diện như bà thím.

Mới đây Red Velvet vừa kỉ niệm 7 năm debut, cả nhóm lên đồ xinh tươi nhân dịp đặc biệt này. Về phần Joy, như thường lệ cô lại gây ấn tưởng trẻ trung ngọt ngào khi diện mẫu áo trễ vai mix cùng chân váy xếp ly. Dù cả bộ cánh đều mang tông đen tối màu nhưng nhờ nước da trắng sáng mà Joy vẫn nổi bần bật. Joy cũng khoe khéo body chuẩn chỉnh, từ bờ vai mảnh, chân thon đến eo nhỏ nhờ bộ cánh này.

Cùng với đó, Joy để kiểu tóc dài buông xõa, lối trang điểm đơn giản với màu son đỏ tươi tắn giúp cô tạo cảm giác vừa trẻ trung lại vừa đằm thắm, nữ tính. Ăn diện đơn giản, xinh yêu, Joy được ngợi ca xinh xẻo chẳng kém nữ sinh cấp 3, mẫu áo này còn có thêm chi tiết phần quai dây đính đá giúp hình ảnh của cô càng thêm phần thú vị.

Trong buổi họp báo cho sự kiện mới đây, Sunny cũng diện mẫu áo tương tự nhưng lại có lối mix đồ và ấn tượng khác biệt hoàn toàn so với Joy. Sunny cũng diện cả cây đồ đen nhưng cô mix áo trễ vai cùng quần đen tối màu, việc này khiến diện mạo của cô trông có phần dừ hơn khá nhiều và còn khá nhàm chán, kém thu hút.

Mẫu quần này cũng không thực sự tôn dáng mà còn tạo cảm giác Sunny trông thấp bé hơn.

Sunny không trang điểm quá đậm, để tóc buông xõa, rẽ ngôi nhẹ nhàng. Lối ăn vận của cô vừa dừ vừa dìm dáng, khiến Sunny trông thấp bé và mũm mĩm hơn. Ngoài ra lối lên đồ quá đơn giản cũng làm mất đi nét trẻ trung, phá cách của mẫu áo gốc.

Bộ cánh này có phần quá đơn giản, nhàm chán, không thực sự phù hợp với danh tiếng của Sunny, khiến hình ảnh của cô khá nhạt nhòa.

Được biết mẫu áo trên là thiết kế đến từ thương hiệu Self Portrait có giá khoảng 5 triệu đồng.

Cùng diện 1 mẫu áo, cùng diện cả cây đồ đen nhưng rõ ràng lối lên đồ của Joy mang đến cho cô hình ảnh trẻ trung năng động hơn hẳn so với Sunny. Về phần Sunny, lối mix đồ đơn giản cộng thêm mẫu quần không thực sự tôn dáng đã khiến cô trông "dừ" hơn khá nhiều.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chenh-nhau-7-tuoi-ma-trong-nhu-17-tuoi-ao-joy-dien-xinh-tuoi-the-ma-sunny-khoac-len-lai-nhu-ba-thim-20210813171956091.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY