Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sang chảnh mà vẫn trẻ xinh như búp bê, chẳng trách nhiều mỹ nhân Hàn kết thân với tóc mái bằng - duỗi thẳng tưng

Nếu bạn muốn lột xác để thiên hạ trầm trồ, tóc mái bằng - duỗi thẳng chính là một gợi ý không tồi.

Nếu đã chán ngấy với kiểu tóc dài rẽ ngôi thì giờ đây, các nàng sẽ có thêm một ý tưởng để lột xác diện mạo, đó chính là: Vậy tóc mái bằng, duỗi thẳng đã được "update" thế nào? Cụ thể, thay vì chọn độ dài ngẫu hứng thì ở hiện tại, hầu hết các người đẹp kết thân với

Với gương mặt nhỏ nhắn và thanh tú, Kwon Nara dễ dàng chinh phục kiểu tóc mái bằng – duỗi thẳng, và gây thương nhớ bởi nhan sắc lung linh, siêu thực, tựa như nhân vật trong truyện tranh vậy. Kwon Nara cũng chứng minh rằng, kiểu tóc hot hit này hoàn toàn hợp với style công sở, và giúp sang chảnh hóa phong cách rất hiệu nghiệm.

2. Lisa (Black Pink)

Lisa đã gắn bó với tóc mái bằng – suôn thẳng từ thời mới debut; tuy nhiên, khi "update" kiểu tóc "ruột" bằng cách nối dài miên man và tỉa layer, nhan sắc của em út Black Pink lại càng thăng hạng vượt bậc. Nếu bạn muốn tăng vẻ kiêu sa, lạnh lùng, hãy học theo Lisa, nhuộm đen óng ả cho tóc mái bằng – suôn thẳng nhé!

3. Joy (Red Velvet)

Kết thân với tóc mái bằng - duỗi thẳng, vẻ đẹp ngọt ngào của Joy lại càng thêm tỏa sáng. Và không để tóc đen truyền thông, Joy chọn màu nhuộm nâu hạt dẻ trẻ trung và hiện đại, giúp làm bừng sáng gương mặt. Nữ idol cũng cho thấy rằng, tóc mái bằng – duỗi thẳng thực sự phù hợp với mọi phong cách thời trang, từ chỉnh tề, thanh lịch cho đến dịu dàng, nữ tính.

4. Minnie (G)I-DLE

Minnie – thành viên nhóm nhạc đang lên (G)I-DLE là nữ nhân có nhiều phá cách nhất đối với tóc mái bằng – duỗi thẳng. Nếu không để tóc đen truyền thống, diện đồ màu mè giúp tạo nên tổng thể ấn tượng, Minnie sẽ nhuộm highlight với những gam màu nổi bật để tăng gấp bội vẻ chất chơi. Nàng nào muốn thử phá cách thì nên học theo cô nàng này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sang-chanh-ma-van-tre-xinh-nhu-bup-be-chang-trach-nhieu-my-nhan-han-ket-than-voi-toc-mai-bang-duoi-thang-tung-20200313173550006.chn)

Tin cùng nội dung