Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dụi mắt vài lần cũng không nhận ra Joy (Red Velvet) - Yerin (GFriend) khi đọ visual gay gắt trong quảng cáo mới

Là đôi bạn thân khăng khít nhưng style của Joy và Yerin trong quảng cáo mới sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.

Trong làng giải trí kbiz, joy (red velvet) và yerin (gfriend) vốn là đôi bạn thân vô cùng khăng khít. cả 2 đã quen nhau từ thời trung học và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp khi làm idol, thường xuyên đi chơi cùng nhau. tuy nhiên dịu mắt vài lần, dân tình cũng chẳng thể nhận ra hình ảnh của cặp bạn thân này trong quảng cáo mới của họ.

joy và yerin vốn là bạn thân từ thời trung học. ngay từ khi đó, họ đã nổi bật với nhan sắc xinh đẹp chuẩn idol.

Cả 2 đều sở hữu ngoại hình ngọt ngào, trong trẻo, style theo hướng dễ thương đáng yêu. Đây cũng là cặp bạn thân trong Kbiz được nhiều người yêu thích.

Style của cả 2 thiên về hướng dễ thương ngọt ngào với những bộ cánh bánh bèo, họa tiết, màu sắc tươi sáng, trang điểm nhẹ nhàng tươi tắn.

Style trẻ trung năng động của cả 2 cô nàng này cũng thành hình mẫu được nhiều bạn trẻ yêu thích, học tập theo.

bên cạnh trang phục màu mè, joy và yerin còn nhấm nhá outfit với những món phụ kiện nhỏ xinh, màu sắc nổi bật giúp style thêm phần ấn tượng và trẻ trung.

tuy nhiên trong quảng cáo mới đây cho dòng nước hoa thuần chay white musk của the body shop. yerin lại mang đến ấn tượng đằm thắm khác hẳn khi diện bộ cánh màu đen, tóc buộc cao gọn gàng. hình ảnh của nữ idol thiên về hướng trẻ trung mà kín đáo, đơn giản.

trong khi đó, dù cũng quảng cáo dòng nước hoa này nhưng joy lại thiên về hướng mặn mà đằm thắm khi diện mẫu áo quây mix cùng áo xuyên thấu gợi cảm. mái tóc dài buông xõa và lối trang điểm nhẹ nhàng như có như không càng giúp hình ảnh của joy thêm phần quyến rũ.

cùng quảng bá 1 chai nước hoa nhưng joy và yerin đã mang đến hình ảnh khác biệt hoàn toàn so với style thường thấy. trong khi yerin mang cảm giác kín đáo, thanh nhã thì joy lại đằm thắm, gợi cảm.

được biết sản phẩm mà 2 cô nàng quảng bá là là dòng nước hoa thuần chay white musk của the body shop. dòng nước hoa này có hương thơm hòa quyện giữa hoa nhài và xạ hương mang cảm giác tươi mát.

Nơi mua: The Body Shop; Giá khoảng: 500k/30ml

tại việt nam, hiện chưa bán dòng nước hoa này nhưng bạn có thể tìm mua phiên bản white musk pha trộn tinh tế của những nốt hương gồm xạ hương, ly ly, hoa diên vĩ, hồng và va-ni.

Nơi mua: The Body Shop; Giá: 699k/30ml


Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dui-mat-vai-lan-cung-khong-nhan-ra-joy-red-velvet-yerin-gfriend-khi-do-visual-gay-gat-trong-quang-cao-moi-20210719120125593.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY