Tình yêu và giới tính hôm nay

Chỉ đàn bà dại mới mở miệng nói ra 3 câu ĐỘC HẠI này với chồng

Nếu không muốn hôn nhân tan vỡ, chồng chán vợ mà cặp kè với gái lạ bên ngoài thì đàn bà dại đừng thốt ra những lời khó nghe dưới đây.

Dù là đàn bà dại hay đàn bà khôn thì dù có đánh ch*t bạn cũng đừng mở miệng nói ra 3 câu nói cực độc này, nếu không hôn nhân ắt đi vào ngõ cụt.

“Anh là đồ bất tài”

Đàn ông nào cũng trọng sĩ diện, cũng muốn nhận được sự ghi nhận, khen ngợi ở người phụ nữ mình yêu. Thế nên, nếu bạn cứ bất mãn với chồng, ra sức chì chiết, lăng mạ và xem thường anh ấy thì lâu dần chàng sẽ nản chí mà chẳng thèm phấn đấu.

Thế nên, muốn chồng ngày càng hoàn thiện bản thân, nỗ lực vươn lên đàn bà khôn ngoan sẽ luôn bên cạnh động viên, an ủi và làm điểm tựa tinh thần cho đối phương. Họ hiểu rằng “đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn”, chỉ cần vững tin vào nhau thì mọi điều sẽ dần tốt đẹp.

Nếu không sớm bỏ thái độ vùi dập, cáu gắt và xem thường chồng thì đàn bà nông cạn đừng trách vì sao hôn nhân rạn nứt, đổ vỡ là điều khó tránh khỏi.

“Anh chẳng làm em thỏa mãn gì cả”

Chuyện gối chăn là điều rất tế nhị, riêng tư và nhạy cảm của các cặp vợ chồng. Hòa hợp đời sống án ân sẽ giúp các cặp đôi thêm gắn kết bền chặt, yêu thương và quyến luyến nhiều hơn theo năm tháng như câu nói “lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi”.

Nếu chồng không làm bạn thỏa mãn, hoặc cả hai gặp phải những khúc mắc, rào cản trong chuyện ấy thì bạn hãy thẳng thắn trao đổi với chồng. Đây chính là cách để cả hai hiểu rõ về nhu cầu, cảm xúc của nhau. Từ đấy, bạn sẽ đạt được chất lượng cuộc yêu cao nhất.

Việc chê bai, giận hờn vì chồng không đáp ứng được nhu cầu ái ân của mình chẳng khác nào giọt nước tràn ly, khiến chồng càng mặc cảm, tự ti và chẳng muốn gần gũi vợ nữa.

“Anh là loại đàn ông bám váy mẹ”

Dù có trưởng thành đến mấy thì trong mắt những người mẹ con cái vẫn là những đứa trẻ. Đàn ông có gia đình khi ở bên vợ con có thể là cây cao bóng cả để mẹ con bạn tựa nương. Vậy nhưng, khi về bên mẹ anh ấy vẫn nũng nịu, mè nheo và được trở lại thời thơ trẻ, được mẹ nuông chiều.

Cũng vậy, ngoài trách nhiệm với gia đình đàn ông còn có nghĩa vụ báo hiếu mẹ cha. Sẽ có những lúc chàng ưu tiên cha mẹ nhiều hơn.

Thay vì cáu gắt, so bì rằng anh ấy xem trọng cha mẹ hơn mình thì đàn bà khôn ngoan sẽ đủ tinh tế để hiểu rằng đấy là việc nên làm. Bởi lẽ, đàn bà lấy chồng, sợ nhất là lấy phải đàn ông bất hiếu. Nếu anh ấy là người con hiếu thuận, biết thương yêu, kính trọng đấng sinh thành thì đấy là điều đáng tự hào. 

Hà Minh | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/chi-dan-ba-dai-moi-mo-mieng-noi-ra-3-cau-doc-hai-nay-voi-chong-352701.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/chi-dan-ba-dai-moi-mo-mieng-noi-ra-3-cau-doc-hai-nay-voi-chong-352701.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/chi-dan-ba-dai-moi-mo-mieng-noi-ra-3-cau-doc-hai-nay-voi-chong-352701)

Tin cùng nội dung

  • Sống với lũ đàn ông ích kỷ bị ám ảnh bởi cái màng trinh sẽ là một cuộc sống địa ngục suốt những năm tháng dài.
  • Thực phẩm là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe. Bên cạnh đó lại có những loại bạn vẫn ăn hàng ngày mà không hề biết chúng có chứa chất độc hại.
  • Triệu chứng xuất hiện sau vài giờ ở người ăn măng tươi và sắn độc, chất tập trung ở vỏ sắn, xơ sắn là acid cyanhydric khi vào máu, độc tố này gây ra thiếu oxy cho tổ chức tế bào.
  • Nhà chồng có chị cả và ba anh em trai. Chồng tôi là út. Giàu út ăn, khó út chịu. Cái câu đó vận vào chồng tôi vô cùng nặng nề. Anh coi việc mình phải phụng dưỡng cha mẹ, lo toan trong ngoài là hiển nhiên.
  • Tôi tin vẻ đẹp không phải là bắt thời gian dừng lại. Không phải chúng ta đội lốt một ngoại hình trẻ hơn tuổi thật. Mà là ở mỗi tuổi, ta có được vẻ đẹp đúng lứa tuổi của mình.
  • Đàn bà ngốc có thể sống bám, nhưng không biết kiểm soát tiền của chồng. Đàn ông cũng lấy làm dễ chịu vì điều này. Dù gì thì cũng đỡ nguy hiểm hơn đàn bà độc lập tài chính.
  • “Bạn có biết người ngồi uống rượu với chồng thực ra là Trang Hạ không? Còn tất cả những độc giả đã có con cái, đang làm dâu mà mình hỏi, họ đều hình dung về Tết thế này: Chồng ngồi ở phòng khách, vợ tất bật trong bếp”.
  • Sách S*x - loại hình gọi là “dâm thư” xuất hiện từ rất lâu rồi mà chưa bao giờ có chỗ đứng trong lâu đài văn học chân chính.
  • Thời gian gần đây người tiêu dùng băn khoăn, lo lắng về tình trạng thực phẩm kém chất lượng, không an toàn; bên cạnh đó là nỗi lo về các loại gia vị thực phẩm giá rẻ, không nhãn mác đang tràn lan trên thị trường.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY