Tâm sự hôm nay

Chị dâu cứ tới bữa ăn là lặn mất tăm, tôi phát hiện vỏ bánh trong thùng rác và chỉnh ngay bằng hành động khiến chị tẽn tò

Từ hôm anh trai tôi được lương tới giờ, bữa tối nào chị dâu cũng vắng mặt, khi thì kêu không đói, lúc lại bảo mệt, rồi thì đau đầu... Mẹ tôi không hài lòng, có nhắc nhở thì anh trai cũng chỉ bênh vợ chằm chặp.

Anh trai tôi lấy vợ cách đây gần 1 năm,

Tuy nhiên, gia đình tôi cũng khá thoải mái, chỉ cần con cái thấy thích, thấy phù hợp thì sẽ không ngăn cản. Thế nên 3 tháng sau, anh trai và chị ấy tổ chức đám cưới.

Hồi ấy quả thật lắm sóng gió với gia đình tôi. Bắt nguồn cũng vì "Thôi được rồi, bọn con đi chụp ảnh cưới trong nước cũng được, nhưng cả đời đi trăng mật 1 lần để chúng con đi nước ngoài đi mẹ. Dù sao cưới xin xong tiền mừng cũng do bọn con giữ, mẹ để chúng con tự chi tiêu đi".

Vốn rất không muốn cãi lộn, mẹ tôi đành gật đầu nhượng bộ để dĩ hòa vi quý, mong sao chuyện cưới hỏi sẽ diễn ra vui vẻ.

Nhưng từ khi Tôi nghe qua các cô hàng xóm còn bực cả mẹ mình, tại sao làm mẹ chồng mà không nghiêm khắc hơn để nhắc nhở con dâu? Còn anh trai tôi nữa, nuông chiều vợ quá mức để chị ấy ngồi lên đầu lên cổ thật rồi.

Tuy nhiên, thời gian này tôi được lùi lịch học phòng dịch nên mới sống cùng chị dâu lâu và càng

Mà lạ một cái, từ hôm anh trai tôi được lương tới giờ, bữa tối nào chị cũng vắng mặt, khi thì kêu không đói, lúc lại bảo mệt, rồi thì đau đầu... Mẹ tôi không hài lòng, nói thì anh trai cũng chỉ bênh vợ. Tôi phận làm em, cũng không thể ăn nói hỗn hào nên chỉ gằn giọng nói: "Anh xem lại vợ anh đi. Em ở nhà có nửa tháng mà chịu không nổi chị ấy rồi. Mà tốt nhất, vợ chồng anh ra ngoài sống riêng đi, đừng làm khổ bố mẹ nữa!"

Còn về lý do

Tôi hiểu mẹ, nên cũng im. Song tôi quyết tâm sẽ tự tìm ra chân tướng sự việc. Để ý chị ấy 2 ngày, tôi Bỗng một suy nghĩ nảy ra trong đầu, tôi mở túi bóng đen đựng rác mà

Tối đó, đợi cả nhà đông đủ, tôi bắt anh trai phải gọi

Sau vụ này mẹ tôi lạnh lùng tuyên bố thích ăn 1 mình cho 2 anh chị ra sống riêng. Tôi thấy thế cũng là chuyện tốt, để anh trai chịu khổ mà dạy dỗ lại vợ anh ấy.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-dau-cu-toi-bua-an-la-lan-mat-tam-toi-phat-hien-vo-banh-trong-thung-rac-va-chinh-ngay-bang-hanh-dong-khien-chi-ten-to-20200217191754994.chn)

Tin cùng nội dung