Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chị hàng xóm ăn mặc lả lơi qua chơi, chồng tôi giữ chị ấy ở lại ăn cơm và cái kết

Tại sao chồng tôi lại mời chị hàng xóm ăn mặc bất lịch sự ngồi ăn cơm cùng chứ.

Ảnh minh họa

Sau khi tôi sinh con thì ngày càng xấu đi, còn chồng đẹp ra mỗi ngày. bạn bè tôi thường đùa câu, nuôi chồng béo đẹp rồi có ngày chàng đi mất. ngoài miệng thì tôi luôn tự tin chồng rất thủy chung, chỉ yêu mỗi gia đình nhưng trong lòng tôi lại lo lắng rất nhiều.

Mỗi lần sánh vai cùng chồng, tôi cố mặc những bộ đồ đẹp nhất, trang điểm thật kỹ để xứng đôi. nhưng đổi lại tôi nhận được những lời bàn tán vô duyên của những cô gái đi ngang qua. họ nói nhìn đôi kia như lái máy bay bà già, anh chồng đẹp thật, sao chị vợ xấu thế… trong khi tôi bức xúc với những nhận xét đó thì chồng bảo đừng nghĩ nhiều đau đầu.

Anh ấy nói bản thân đẹp rồi, không cần một người vợ đẹp mà cần người có nhân cách tốt như tôi là đủ và cả đời này chỉ yêu mình tôi thôi.

Bên cạnh nhà tôi có chị hàng xóm mới chuyển đến sống được 2 tháng nay. chị ấy tên tâm, thường xuyên qua nhà tôi chơi, vì chưa chồng con nên rất rảnh rỗi. những khi tôi bận thì chị tâm lại ngồi uống nước chè với chồng tôi. nhìn hai người nói chuyện có vẻ rất hợp nhau làm tôi lo thật sự nhưng không biết phải xử lý thế nào nữa.

Thế nhưng chị bảo mới làm việc nhà xong, không thấy lạnh. (Ảnh minh họa)

Ngày hôm kia, trời thì lạnh, tôi còn đang phải mặc quần áo mùa đông, thế mà chị Tâm chơi luôn một bộ đồ mùa hè mát mẻ, chiếc áo hai dây và quần đùi ngắn, nhìn rất hở hang.

Nhà có đàn ông mà chị ấy mặc thế như muốn mồi chài chồng người ta vậy. tôi nhắc khéo chị về thay bộ đồ khác, mặc thế cảm lạnh thì lại khổ. thế nhưng chị bảo mới làm việc nhà xong, không thấy lạnh. ngay sau đó chồng tôi mời chị tâm ở lại ăn cơm cùng.

Trong bữa ăn, chị tâm thản nhiên nghiêng người để lộ vòng 1 trước mặt chồng tôi, dù rất khó chịu nhưng tôi vẫn lơ đi xem hai người diễn tiếp thế nào.

Lúc ăn cơm, chồng tôi nói là mua nhà 4 năm nay mà vẫn còn nợ 300 triệu nữa. anh hỏi chị tâm có tiền không cho vay ít để trả hết nợ, rồi lo làm ăn, suốt ngày bị chủ nợ đòi mà nản, lương có gần 10 triệu nên mãi chẳng dư được đồng nào.

Nghe đến đây chị Tâm ngượng ngùng nói không có tiền. Sau đó chị ăn thêm vài miếng cơm, rồi nói bận việc và vội về.

Chồng bảo rất ghét kiểu con gái hám tiền dùng thân thể câu dẫn đàn ông. thế nên anh ấy đã nhẹ nhàng đuổi khéo khách. không biết hành động của chồng tôi có đáng tin cậy không đây? hay trước mặt vợ thì ghét bỏ người ta, sau lưng lại lôi kéo chị tâm?

(honghanh...@gmail.com)

Theo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://ttvn.toquoc.vn/chi-hang-xom-an-mac-la-loi-qua-choi-chong-toi-giu-chi-ay-o-lai-an-com-va-cai-ket-222022113215343586.htm

Theo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/chi-hang-xom-an-mac-la-loi-qua-choi-chong-toi-giu-chi-ay-o-lai-an-com-va-cai-ket/20220312082416199)

Chủ đề liên quan:

ăn cơm chồng gia đình hàng xóm lả lơi

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY