Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chỉ nhìn 1 chi tiết nhỏ ở con gái Đặng Thu Thảo, người hâm mộ cũng đủ biết nàng hậu có chăm con chu đáo hay không

Các mẹ có nhận ra chi tiết đặc biệt ở bé Sophie không nhỉ?

Đã 8 năm kể từ ngày đăng quang, đặng thu thảo vẫn giữ được hào quang và khẳng định đẳng cấp nhan sắc của mình. bằng chứng là trong đêm chung kết hoa hậu việt nam 2020, mỹ nhân sinh năm 1991 xuất hiện sáng rực sân khấu và lấn át dàn thí sinh. mặc dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều song cuộc sống của hoa hậu việt nam 2012 luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến của công chúng.

Sau khi kết hôn và sinh con, nàng hậu dành nhiều thời gian chăm sóc tổ ấm của riêng mình. đặng thu thảo sinh liền 2 con, một gái, một trai vào năm 2018 và 2020.

Chỉ nhìn 1 chi tiết nhỏ ở con gái Đặng Thu Thảo người hâm mộ cũng đủ biết nàng hậu có chăm con chu đáo hay không - Ảnh 1.

Hoa hậu đặng thu thảo vẫn là biểu tượng nhan sắc trong lòng người hâm mộ.

Con gái lớn của hoa hậu đặng thu thảo có tên thân mật là sophie, cô bé hiện đã được 2,5 tuổi. trên trang cá nhân, thỉnh thoảng "thần tiên tỷ tỷ" chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con gái. bé sophie càng lớn càng xinh xắn, dễ thương, giống bố nhiều hơn giống mẹ. cô bé thông minh, tình cảm và rất lễ phép.

Qua những hình ảnh của sophie mà đặng thu thảo tiết lộ, người hâm mộ lập tức phát hiện ra một điểm thú vị, đó là kiểu tóc của cô bé.

Cụ thể qua mỗi đoạn clip hay hình ảnh, nhiều người để ý thấy Sophie mỗi lúc buộc một kiểu tóc khác nhau. Khi thì buộc tóc hai bên và tết gọn gàng, đính kèm phụ kiện kẹp tóc hoặc nơ. Lúc lại được tạo kiểu bằng cách chia và buộc tóc thành nhiều lớp.

Chỉ nhìn 1 chi tiết nhỏ ở con gái Đặng Thu Thảo người hâm mộ cũng đủ biết nàng hậu có chăm con chu đáo hay không - Ảnh 3.

Bé sophie, con gái của hoa hậu đặng thu thảo và doanh nhân trung tín hiện đã được 2,5 tuổi, rất xinh xắn và đáng yêu.

Bé sophie được mẹ nuôi tóc dài. đặng thu thảo thường xuyên buộc tóc để giúp con gái gọn gàng và điệu đà hơn.

Chỉ nhìn 1 chi tiết nhỏ ở con gái Đặng Thu Thảo người hâm mộ cũng đủ biết nàng hậu có chăm con chu đáo hay không - Ảnh 5.

Kiểu tóc buộc từng lớp và chia hai bên cực kỳ đáng yêu của Sophie.

Chỉ nhìn 1 chi tiết nhỏ ở con gái Đặng Thu Thảo người hâm mộ cũng đủ biết nàng hậu có chăm con chu đáo hay không - Ảnh 6.

Thêm một kiểu tóc dễ thương nữa của Sophie.

Chỉ nhìn 1 chi tiết nhỏ ở con gái Đặng Thu Thảo người hâm mộ cũng đủ biết nàng hậu có chăm con chu đáo hay không - Ảnh 7.

Có lúc Sophie tết tóc và buộc hai bên, không quên kèm theo phụ kiện là những bông hoa xinh xắn.

Chỉ nhìn 1 chi tiết nhỏ ở con gái Đặng Thu Thảo người hâm mộ cũng đủ biết nàng hậu có chăm con chu đáo hay không - Ảnh 8.

Vấn đề tóc tai của Sophie lúc nào cũng rất gọn gàng, chỉn chu.

Chỉ nhìn 1 chi tiết nhỏ ở con gái Đặng Thu Thảo người hâm mộ cũng đủ biết nàng hậu có chăm con chu đáo hay không - Ảnh 9.

Hoa hậu thu thảo nhận điểm cộng vì sự chu đáo trong việc chăm sóc con cái.

Những kiểu tóc này giúp sophie luôn gọn gàng, chỉn chu, thỏa sức vui chơi mà không sợ tóc tai vướng víu. chỉ một chi tiết rất nhỏ này thôi nhưng cũng đủ để người hâm mộ nhận ra đặng thu thảo khá chu đáo trong việc chăm sóc con cái. "thần tiên tỷ tỷ" lại được công chúng dành tặng rất nhiều lời khen.

Thực tế đặng thu thảo rất chăm chỉ làm điệu cho con gái ngay từ khi còn nhỏ. trên đầu của cô bé lúc nào cũng có phụ kiện đính kèm, khi thì chiếc kẹp tóc, lúc thì chiếc nơ, băng đô xinh xắn. đặng thu thảo cũng rất đầu tư cho trang phục của sophie, có lần người hâm mộ phát hiện cô sắm cho con gái chiếc váy hàng hiệu có giá lên đến 11 triệu đồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-nhin-1-chi-tiet-nho-o-con-gai-dang-thu-thao-nguoi-ham-mo-cung-du-biet-nang-hau-co-cham-con-chu-dao-hay-khong-2020112120541222.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY