Thận , Tiết niệu hôm nay

Chi phí và địa chỉ chạy thận tại TPHCM?

Tôi mới được phát hiện ra suy thận giai đoạn cuối và phải chạy thận. Mangyte vui lòng cho biết chi phí chạy thận và chi phí làm thủ thuật để chạy thận như thế nào?
Tại TPHCM, tôi có thể đến đâu để thực hiện phương pháp này. Xin cảm ơn.(Ngô Công Sang - ngocongsang...@gmail.com)

Chào bạnCông Sang,

Rất cảmơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Hỏi đáp Dịch vụ Y tế - AloBacsi.com. Chúngtôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Chiphí chạy thận tại các cơ sở y tế như sau:

Chi phí chạy thận: 250.000 - 500.000 đồng/ lần (tùy từng cơ sở y tế)
Phí màng lọc: có 2 loại với giá 280.000 hoặc 450.000 đồng (không thuộc phạmvi BHYT chi trả)

Hình minh họa. Nguồn Internet

Tùyvào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ có chỉ định riêng. Thường, 1 tuần sẽ tiến hànhchạy thận 3 lần.

TạiTPHCM, bạn có thể chạy thận tại các cơ sở y tế như: BV Chợ Rẫy, BV Nhân dân115, BV Nhân dân Gia Định, BVĐK Vạn Hạnh…

Thân ái,

Cổngthông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:

› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn

› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh Online và Hỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn

› Gửi câu hỏi tới địa chỉ Fanpage: AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời

› Để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ, từ 17 -19g - Hotline: 08983 08983 - 08 6680 0367

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/chi-phi-va-dia-chi-chay-than-tai-tphcm-n320834.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho em hỏi: muốn nội soi dạ dày ở BVĐK Vạn Hạnh (Quận 10, TPHCM) thì chi phí là bao nhiêu? Xin cảm ơn Mangyte. ( Nguyễn Thị Thùy Trang - Quận Tân Phú - TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi bị tiểu dắt và buốt và buồn đi liên tục (rất đau), đi siêu âm ở phòng khám gần nhà thì kết quả là sỏi niệu quản 11mm. Bác sĩ khuyên nên đi tán sỏi sớm. Tôi có đọc trên mạng hiện có phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể. Vậy Mangyte cho hỏi làm phương pháp này ở bệnh viện nào ở Hà Nội là tốt và chi phí cho 1 lần tán sỏi như vậy là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Vũ Cường - Hà Nội)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chào Mangyte! Hiện nay tôi muốn đi tầm soát bệnh gan tại một phòng khám đa khoa nhưng chưa rõ giá cả là bao nhiêu? Và cần khám những gì? Nhờ Mangyte giới thiệu giúp là tôi có thể đến phòng khám nào? Nhà tôi ở đường Võ Văn Tần. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Trần Phước Hùng - TPHCM)
  • Bác sĩ cho cháu hỏi khám sức khỏe tổng quát hết nhiều tiền không và cháu nên đi khám ở đâu? (Nguyễn Văn Thành, delamkhobo2004yahoo@.com.vn)
  • Con tôi đi khám bệnh và được chẩn đoán bị tứ chứng Fallot và cần phẫu thuật. Xin hỏi, sau khi phẫu thuật có khả năng bình phục hoàn toàn hay không? Trường hợp phát hiện sớm trước khi sinh có khả năng chữa khỏi hay không? Chi phí khoảng bao nhiêu cho một trường hợp phẫu thuật? Tôi xin chân thành cảm ơn. (P.T.H, Đồng Nai),
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tôi đọc báo thấy có nói về kỹ thuật mới điều trị ung thư bằng sóng cao tần ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TPHCM. Gia đình tôi có ông dượng bị ung thư phổi giai đoạn IIIb, đang điều trị ở Đà Nẵng. Chúng tôi rất hi vọng vào kỹ thuật mới này, nhưng không biết chi phí có cao không? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. (Trần Văn Bảy – Quảng Nam)
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY