Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chỉ với 300 nghìn đồng, ông bố sáng tạo ngay ra tấm chặn cửa ma thuật khiến con trai cứ nhìn thấy là cười tít mắt

Nếu như với nhiều đứa trẻ khác, tấm chặn cửa là điều gì đó thật phiền toái và ngăn cản sự tự do thì cậu bé này có thể dành cả ngày chơi đùa với nó.

Cha mẹ nào cũng phải đồng ý một điều rằng cố ngăn con trèo lên cầu thang là một trận chiến không hồi kết. Điều này cũng không ngoại lệ với anh Nick Pearce, sống tại Cornwall (nước Anh) khi cậu

Cô Melanie, vợ anh Nick, đã chụp ảnh "tác phẩm" có 1-0-2 này và đăng tải lên Facebook với lời chia sẻ rằng: "Chúng tôi chỉ mất 10 bảng Anh để làm tấm chặn cửa độc đáo này vì nhà đã có sẵn gỗ và sơn. Hi vọng cậu nhóc sẽ không khóc lóc mỗi khi bố mẹ rời khỏi phòng.

Nick đã tháo giá giày và tận dụng gỗ từ đó. Sau đó, anh ấy đặt bản lề lên và khóa chốt để nó như hoạt động một cánh cổng. Điều tuyệt nhất đó là Archer rất yêu thích món đồ chơi mới của mình. Bây giờ nếu chúng tôi rời khỏi phòng thì con sẽ chập chững đi theo, đến chỗ tấm chặn cửa thì dừng lại và chơi".

Những chia sẻ của cô Melanie đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều nguời đã dành lời khuyên cho sự

Nguồn: The Sun

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-voi-300-nghin-dong-ong-bo-sang-tao-ngay-ra-tam-chan-cua-ma-thuat-khien-con-trai-cu-nhin-thay-la-cuoi-tit-mat-20200202235720137.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung