Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chia sẻ thật từ cô nàng tuổi 30 luôn tự may váy cho mình: 6 kiểu váy liền chị em cứ mặc lên là đảm bảo 100% sang chảnh trong mùa tiệc tùng cuối năm

Cô nàng còn gợi ý đến các chị em 6 kiểu váy nhất định phải có trong mùa tiệc tùng cuối năm này.

Thông tin nhân vật:

Họ tên: Hoàng Gia Ling (tên thường gọi Leng)

Tuổi: 30

Nghề nghiệp: Kinh doanh thời trang

Sống tại: Việt Nam, Brussels - Bỉ

1. chào ling, bạn có thể giới thiệu một chút cho độc giả afamily hiểu hơn về bạn không? phong cách thời trang mà cô nàng 30 như ling vẫn theo đuổi là gì?

Chào độc giả của afamily, mình là gia ling, tên thường gọi là leng. mình sống ở châu âu từ khi mới học cấp 2 nhưng khoảng 5 - 6 năm trở lại đây mình quyết định về việt nam để theo đuổi đam mê của mình. hiện tại mình là chủ của thương hiệu thời trang the lucie.

Cô nàng tuổi 30 mê váy đến mức toàn mặc đồ tự thiết kế, - Ảnh 1.

Cũng như rất nhiều cô nàng tuổi 30 khác, mình thích sự nhẹ nhàng thanh tao và duyên dáng. mình không phải tuýp phụ nữ thích điệu đà nhưng lại rất mê váy áo. sống ở châu âu nhiều năm mình học được rất nhiều từ phong cách thanh lịch của quý cô pháp, họ tối giản trong cách mix đồ, không cầu kỳ bày vẽ ra nhiều nhưng sự tinh tế sang trọng của lại khiến phái đẹp toàn cầu say đắm.

Và mình cũng không ngoại lệ, nên từ rất lâu rồi mình ứng dụng style của các quý cô nước pháp vào phong cách của một cô gái tuổi 30 như mình. "tính cách chính là sự lặp đi lặp lại của những thói quen" nên mình luôn cố gắng để hình ảnh của mình thanh lịch, tinh tế nhất có thể.

Cô nàng tuổi 30 mê váy đến mức toàn mặc đồ tự thiết kế, - Ảnh 2.

2. Đã là phái đẹp thì ai cũng đam mê váy áo, nhưng riêng Ling thì còn tự thiết kế váy cho mình. Bộ váy đầu tiên mà bạn tự thiết kế là cho mình hay cho người thân và trong hoàn cảnh thế nào?

Phụ nữ ai cũng đam mê làm đẹp, mình may mắn hơn chút là có thể tự thiết kế váy cho riêng mình để mặc. Bộ váy đầu tiên mà mình tự thiết kế là hôm đấy vào 1 dịp quan trọng, nhưng mình không tìm được váy đúng như mình mong muốn. Thế nên mình về tự thiết kế, tự may cho chính mình luôn. Chắc cũng phải 5 năm trước, hồi đấy mới tập tành nên chưa có kinh nghiệm như bây giờ, nhưng với mình chiếc váy đó là chiếc váy đánh dấu con đường bây giờ mà mình đang đi.

Cô nàng tuổi 30 mê váy đến mức toàn mặc đồ tự thiết kế, - Ảnh 3.

Và từ đó trở đi, mình toàn tự thiết kế váy cho mình, tự làm được chiếc váy đầu tiên, mình càng có động lực làm thêm nhiều kiểu dáng váy hơn nữa. hồi đầu mình chỉ thiết kế váy cho riêng mình thôi, sau đó chụp ảnh đăng lên trang cá nhân, chị em rồi bạn bè vào hỏi chỗ mua nhiều quá. mình cũng từng thiết kế và may vài bộ cho bạn bè thân thiết, sau dần mọi người truyền tai nhau nhiều và mình quyết định thực hiện đam mê váy áo đã ấp ủ từ rất lâu của mình.

Cô nàng tuổi 30 mê váy đến mức toàn mặc đồ tự thiết kế, - Ảnh 4.

3. là một cô nàng ngoại đạo nhưng thực tế ling lại thiết kế rất nhiều váy áo cho chính mình và cho các chị em, vậy bạn có học qua trường lớp nào không?

Mình là dân ngoại đạo, vốn dĩ chuyên ngành mình học là quản lý nhà hàng cơ, ngay từ đầu không được học hành bài bản qua trường lớp nào hết nhưng chắc có lẽ vì quá đam mê và cơ duyên đến với nghề mãnh liệt quá nên gắn bó với nghề cho tới bây giờ. chính vì đam mê không muốn từ bỏ nên từ lúc bước vào nghề đến giờ mình luôn học hỏi, tìm tòi nghiên cứu và trau dồi hết khả năng có thể với mong muốn mang đến cho các chị em những bộ váy mang xu hướng nữ tính lãng mạn. có thể ứng dụng trong mọi hoàn cảnh.

Cô nàng tuổi 30 mê váy đến mức toàn mặc đồ tự thiết kế, - Ảnh 5.

4. dáng người của ling rất dễ mặc đồ, nhưng với những cô nàng hơi tròn đầy, vòng eo hơi to một chút hay dáng nhỏ nhắn chiều cao khiêm tốn thì ling có gợi ý dáng váy nào hợp với vóc dáng này không?

Dáng mình mảnh mai nên đúng là không khó để diện đồ tôn dáng. Nhưng các bạn cũng không nên tự ti về vóc dáng của mình. Ngoài việc ăn uống tập luyện để có vóc dáng thon gọn thì một vài chi tiết trên váy áo cũng sẽ giúp các bạn khắc phục được khá nhiều nhược điểm cho mình.

Cô nàng tuổi 30 mê váy đến mức toàn mặc đồ tự thiết kế, - Ảnh 6.

* nếu bạn không tự tin với vòng eo, những kiểu váy chiết eo nhẹ nhàng, váy midi xòe nhẹ, những thiết kế cổ v, trễ vai... sẽ giúp bạn cải thiện đôi chút nhược điểm.

* Những bạn vóc dáng nhỏ nhắn có thể chuyển sang chọn những thiết kế váy ngắn trên gối, tiết chế chi tiết cầu kỳ một chút sẽ giúp vóc dáng mảnh mai cao ráo và thanh thoát hơn nhiều.


Cô nàng tuổi 30 mê váy đến mức toàn mặc đồ tự thiết kế, - Ảnh 7.

Nhưng mình có một lời khuyên thế này, dù là tròn đầy hay nhỏ nhắn thì các bạn đừng bao giờ lơ là chi tiết thắt eo ở váy. Nếu sợ váy siết chặt vào người, thì chỉ cần chọn thiết kế nào có phần eo chiết nhẹ nhàng thôi là được. Chi tiết này đơn giản nhưng lại hack dáng cực siêu, với vóc dáng nào cũng trở nên thon thả nhẹ nhàng, chưa kể mặc lên người cũng thanh tao, kiêu kỳ nữ tính hơn nhiều.

5. ngoài váy áo, ling có mê kết hợp phụ kiện không? với chị em tuổi 30, ling có lời khuyên nào để mọi người kết hợp phụ kiện, túi xách để tổng thể nhìn tinh tế, sang trọng hơn trong mùa thu/đông này không?

Mình cũng mê phụ kiện nhưng không phải người thích chưng diện quá nhiều. nếu bạn để ý thì các quý cô pháp đề chỉ chọn những món phụ kiện mảnh mai nhỏ xinh chứ không hề to bản hay phá cách sắc sảo. trong mùa lạnh, có 3 món phụ kiện mà mình rất hay dùng đó là khăn quàng, mũ và khuyên tai/ dây truyền.

Cô nàng tuổi 30 mê váy đến mức toàn mặc đồ tự thiết kế, - Ảnh 8.

Bước vào tuổi 30, mình tự thấy phong cách của mình cũng thay đổi đôi chút, tiết chế màu sắc và phụ kiện hơn. Với khuyên tai thì mình hay chọn những kiểu khuyên nhỏ xinh, đính vào tai hoặc đính đá, ngọc trai để làm sáng khuôn mặt cũng như tô điểm cho bộ váy mình mặc. Đôi khi mình còn cài thêm kẹp tóc làm điệu nữa.

Riêng với khăn, nếu các bạn muốn vẻ ngoài tinh tế nhất thì mình khuyên các bạn nên chọn khăn "ngược" với thiết kế đang mặc. Ví dụ mình sẽ thường kết hợp khăn họa tiết cùng thiết kế trơn màu, khăn sáng màu cùng những bộ cánh trầm tối nhưng vẫn cùng tông với nhau. Như vậy nhìn sẽ tinh tế và sang hơn nhiều.

Cô nàng tuổi 30 mê váy đến mức toàn mặc đồ tự thiết kế, - Ảnh 10.

6. mùa lễ hội cuối năm đang đến, ling có thể gợi ý một vài mẫu váy dự tiệc giáng sinh, năm mới để các chị em công sở tự tin diện váy áo trong mùa tiệc tùng này được không?

Mùa lễ hội cuối năm đang đến rất gần, nếu như chưa biết chọn thiết kế nào để xuất hiện tại những buổi tiệc tùng này thì đây là một vài gợi ý của mình nha:

* Đối với tiệc công ty:

- một thiết kế vải tweed: từ kiểu dáng đến chất liệu đều cổ điển nhẹ nhàng và sang trọng quý phái nên đây là một thiết kế rất hợp với những buổi tiệc đặc biệt như tiệc công ty vào dịp cuối năm này.

- Một thiết kế vải nhung: Cũng giống như vải tweed, váy nhung cổ điển nhẹ nhàng và kiều diễm để bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp trong buổi tiệc.

- Thiết kế trễ vai nhẹ nhàng: Không quá "hở" nhưng vẫn rất gợi cảm, quan trọng là thiết kế này còn giúp bạn vóc dáng thon thả cân đối hơn nhiều.

Cô nàng tuổi 30 mê váy đến mức toàn mặc đồ tự thiết kế, - Ảnh 11.

* Tiệc tùng cùng bạn bè:

- Váy hở lưng: Thiết kế mong manh mơ màng lại cực kỳ quyến rũ bí ẩn, chắc chắn là ai cũng bị chinh phục ngay khi bạn xuất hiện tại buổi tiệc.

- thiết kế ánh kim: đã là tiệc tùng thì phải nổi bật, một thiết kế váy ánh kim bắt sáng sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông, những bộ váy như sinh ra để dành riêng cho mùa tiệc tùng cuối năm vậy, nên đừng ngại mà tỏa sáng nhé.

- một bộ váy đen/ đỏ rực rỡ: sự quyến rũ bí ẩn và sexy gợi cảm hội tụ hết ở những thiết kế váy đen hay màu đỏ rực rỡ. riêng màu đỏ lại cực hợp với mùa giáng sinh này. vậy nên dù có kín đáo hay sexy thì tin mình đi, bạn vẫn cứ là một cô nàng khiến mọi người không thể rời mắt khỏi.

Cô nàng tuổi 30 mê váy đến mức toàn mặc đồ tự thiết kế, - Ảnh 12.

cảm ơn ling về những chia sẻ của mình, hi vọng chị em cũng tìm được những thiết kế phù hợp nhất với mình qua gợi ý váy áo từ ling trong mùa tiệc tùng cuối năm này!

Cô nàng tuổi 30 mê váy đến mức toàn mặc đồ tự thiết kế, - Ảnh 13.



Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chia-se-that-tu-co-nang-tuoi-30-luon-tu-may-vay-cho-minh-6-kieu-vay-lien-chi-em-cu-mac-len-la-dam-bao-100-sang-chanh-trong-mua-tiec-tung-cuoi-nam-202012201440071.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY