Tình yêu và giới tính hôm nay

Chia tay chồng vũ phu, tôi lại gặp người phản bội

Chồng trước thường xuyên đánh đập vô cớ, tôi ly hôn để cưới người khác nhưng anh lại phản bội...

20 tuổi tôi lấy chồng, thời điểm đó còn đang học cao đẳng. Chồng tôi được sinh ra trong một gia đình có điều kiện, có công việc ổn định, nhưng do được nuông chiều từ bé, nên anh chẳng coi ai ra gì, lại thêm tính cục cằn, thô lỗ.

Ảnh minh họa

Cưới nhau xong, nhiều lần tôi bị chồng đánh vô cớ, bố mẹ chồng quý mến tôi, khuyên can nhiều nhưng không có kết quả. Sau nhiều lần chịu đựng những trận đòn thừa sống thiếu ch*t, tôi quyết định ly hôn với anh khi mới có một đứa con đầu lòng. Gia đình chồng rất quý cháu, nên xin tôi giữ lại nuôi, cũng để tôi dễ đi lấy người khác.

2 năm sau khi ly hôn chồng, tôi quyết định đến với người đàn ông khác sau vài tháng tìm hiểu. Anh hiền lành và yêu thương tôi, chỉ có điều hơi nghèo và công việc không ổn định. Tôi cứ nghĩ đơn giản, có tình yêu, có sự trân trọng, chỉ cần anh không đánh đập tôi vô cớ giống như người chồng trước, thì chúng tôi sẽ hạnh phúc.

4 năm kết hôn với anh, tôi không bị đánh đập, chửi bới, nhưng chồng là người đàn ông lười làm, ham chơi. Công việc lại không ổn định, thu nhập thấp, nhưng anh chẳng lo lắng điều gì, cả tháng đi làm không đưa cho tôi đồng nào để nuôi con anh cũng cảm thấy bình thường.

Ảnh minh họa

Còn tôi, để lo đủ cho cuộc sống của hai vợ chồng và hai đứa con nhỏ, 1 đứa 3 tuổi và 1 đứa 2 tuổi cứ phải tất bật ngược xuôi, tôi đi làm từ khi con được 2 tháng tuổi. Còn chồng, sức dài vai rộng nhưng anh lại ở nhà trông con và cờ bạc, làm khổ mẹ con tôi.

Gần đây, anh đi làm xa một thời gian, cuộc sống của 3 mẹ con tôi đỡ khó khăn hơn vì mỗi tháng anh gửi về cho vài triệu. Nhưng tôi lại nghe được tin anh ngoại tình với người phụ nữ ở cùng chỗ làm việc, đau đớn đến cùng cực, tôi dẫn các con đến tận nơi anh làm việc và chứng kiến cảnh anh đang ở cùng người phụ nữ đó trong một phòng trọ.

Người phụ nữ nhìn thấy tôi dẫn theo con tìm đến thì chẳng hiểu ra chuyện gì, vì anh nói với cô ấy chưa có gia đình. Còn anh thì bất ngờ và xấu hổ với cả tôi và người tình. Anh đưa tôi và các con về quê và xin tôi tha thứ. Anh vẫn ngọt ngào, vẫn nói với tôi những lời yêu thương, còn tôi thì chẳng biết rằng, anh có yêu tôi thật lòng không, khi mà chỉ xa tôi có vài tháng, anh đã sống như vợ chồng với người đàn bà khác như vậy.

Tôi chưa dám nghĩ đến chuyện ly hôn, vì sợ thiên hạ dị nghị hai đời chồng, nhưng nghĩ đến chuyện anh tiếp tục phản bội, tôi không thể nào chịu đựng được.

Theo Tâm/Baodatviet

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/chia-tay-chong-vu-phu-toi-lai-gap-nguoi-phan-boi-1429515.html)
Từ khóa: Tâm sự

Chủ đề liên quan:

tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY