Tình yêu và giới tính hôm nay

Chiếc camera khiến tôi nhục nhã ê chề trước mặt cả nhà chồng

Tôi cứ nghĩ khi tôi kể hết đầu đuôi mọi việc, chồng tôi sẽ an ủi, động viên vợ. Ấy thế mà mọi chuyện hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ của tôi.

Cách đây 3 năm, đám cưới của tôi được mọi người khen ngợi rất nhiều. Bởi nhà chồng tôi giàu có, đi cưới dâu tới 10 lượng vàng miếng và một số tiền lớn, vàng vòng cũng nhiều. Mọi người đều bảo tôi số sướng, lấy chồng giàu rồi cha mẹ cũng được nhờ.

Nhưng rồi về làm dâu, tôi lại bắt đầu hối hận. Bố mẹ chồng tôi rất cưng chiều con trai nên chồng tôi gần như không có trách nhiệm trong chính cuộc sống riêng của anh. Mọi thứ anh đều tuân theo lời mẹ như một con rối. Tôi vẫn nhớ đêm tân hôn, chúng tôi không được ngủ chung vì mẹ chồng tôi sợ "mệt" con trai bởi cả ngày đã bận bịu đám cưới.

Sau đó, bà quy định rõ ràng một tháng vợ chồng tôi chỉ được ngủ cùng nhau vài lần theo đúng ngày mà bà chỉ định. Đó cũng là lý do mà 3 năm nay tôi vẫn chưa thể có con.

Tôi buộc phải nghỉ làm để nội trợ, dọn dẹp nhà cửa. Mẹ chồng luôn nói tôi phải hoàn thành trách nhiệm một người con dâu thì mới được mọi người tôn trọng. Và tôi đã làm hết sức mình nhưng giữa tôi và mẹ luôn luôn có một khoảng cách nhất định. Khoảng cách ấy, dù tôi cố gắng tới đâu cũng không vượt qua được.

Theo N.T.M.H/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/chiec-camera-khien-toi-nhuc-nha-e-che-truoc-mat-ca-nha-chong-1429592.html)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY