Tình yêu và giới tính hôm nay

Chiều nào chồng đi đổ rác cũng mang theo hộp đồ ăn

Thật không thể tin được, bấy lâu nay, tôi vẫn ủng hộ việc làm tốt của chồng.

Tôi không biết liệu có nên tin vào những lời chồng nói hay không. Bởi mỗi lần nhắc đến người yêu cũ của anh, tôi lại thấy tự ti trước chị ấy.

Chồng tôi đã từng trải qua một mối tình kéo dài 8 năm, đó cũng là tình đầu của anh. Ngày ấy, hai người họ tưởng chừng sẽ cưới nhau. Thế nhưng chưa kịp cầu hôn, người yêu của anh đã đến với người đàn ông khác. Mất 3 năm vật vã, chồng tôi mới vượt qua cú sốc tinh thần để mở lòng. Rồi chúng tôi quen biết và yêu nhau.

Có lẽ thời gian ở bên chồng chưa đủ lâu nên tôi luôn có cảm giác anh còn tình cảm với người yêu cũ. Điển hình như những món quà của chị ấy tặng, chồng tôi vẫn giữ lại. Chưa kể nhiều lần, tôi thấy anh lén lút vào facebook của chị ấy để kiểm tra cuộc sống hiện tại thế nào.

Thật lòng mà nói, trong lòng tôi có chút ghen tức nhưng chưa có chứng cứ xác đáng nên chỉ có thể nhắc nhở chồng, rằng anh đã có gia đình, thay vì tơ tưởng tới người khác, anh cần vun đắp cho tình cảm của chúng tôi. Chồng tôi cũng thề mọi chuyện đã là quá khứ, anh không hề có ý gì với người cũ.

Theo Gia đình & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/chieu-nao-chong-di-do-rac-cung-mang-theo-hop-do-an-1440683.html)
Từ khóa: Tâm sự

Chủ đề liên quan:

đổ rác tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY