Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chiêu tạo eo thon, hack chân dài vi diệu nhất quả đất khi diện áo phông + quần ống rộng, đến Lisa (Black Pink) cũng đang áp dụng

Trước giờ vẫn nghĩ sơ vin gọn gàng áo phông vào quần ống rộng đã là mẹo hack dáng cực kỳ hiệu nghiệm, nào ngờ còn có một chiêu cao tay hơn bội phần.

Khi diện cùng quần ống rộng, item đầu tiên các bạn nghĩ đến hẳn là áo phông. combo áo phông + Nhưng thực tế, có một chiêu thức còn vi diệu hơn bội phần giúp các nàng vừa tôn được chân dài, vừa tạo đường thắt eo thon gọn đến ngỡ ngàng. thậm chí bạn không cần có vòng 2 chuẩn chỉnh hay đôi Bạn sẽ cần đến một sợi dây chun buộc tóc, sau đó túm gọn phần thân và gấu áo cho ôm sát vòng 2, toàn bộ phần áo thừa buộc gọn lại với chun buộc tóc, và giấu vào gấu áo phía sau lưng.

bạn đã biến chiếc khi buộc như vậy phần áo phía trước không còn bị lùng bùng nữa mà ôm gọn lấy vòng eo, tạo hiệu ứng

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chieu-tao-eo-thon-hack-chan-dai-vi-dieu-nhat-qua-dat-khi-dien-ao-phong-quan-ong-rong-den-lisa-black-pink-cung-dang-ap-dung-20200604010442275.chn)

Tin cùng nội dung