Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cho con vào bồn tắm vẽ tranh, 15 phút sau quay lại, mẹ phát hoảng khi thấy con biến thành người ngoài hành tinh

Tưởng rằng cho con vào bồn tắm vẽ là một ý tưởng thông minh, vì sau khi con chơi xong, cha mẹ chỉ cần cọ rửa lại bồn tắm là xong. Nhưng đôi khi sự việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ như thế.

Bà mẹ donna evans, sống ở cannock, west midlands (anh) đã nghĩ rằng mình đúng là một bà mẹ thông minh khi giảm thiểu sự quậy phá của con hallie (7 tuổi) và isaac (3 tuổi) bằng cách cho con mang màu vào trong Cách đây vài hôm, chị donna cũng cho con mang màu vào Chị donna kể: "tôi có một cuộc họp quan trọng qua zoom, nên đã cho hallie và isaac mặc đồ bơi, rồi cho con vào trong trong khi đang họp, tôi nghe tiếng con cười khúc khích và tôi nghĩ là con đang chơi vui vẻ với nhau. ai ngờ, trong Nhìn thấy cảnh hai con như biến thành

Chị donna còn chia sẻ thêm là hallie thậm chí đã gội đầu cho em trai bằng sơn. "bây giờ hallie đã lớn nên luôn bày trò cho isaac những trò nghịch ngợm tinh quái. nên tôi nghĩ cho con vào Chị chia sẻ công việc dọn dẹp thật không dễ chút nào: "tôi không biết phải bắt đầu dọn dẹp từ đâu khi mà mọi thứ đều bị phủ sơn. tôi đã phải đổ đầy nước vào Và mặc dù đã tắm rửa rất nhiều lần thì cả Hallie và Isaac vẫn được giữ làn da màu xanh của mình trong vài ngày.

Chị donna đã chụp lại "bãi chiến trường" mà hallie và isaac gây ra cho chồng chị, anh kye. "anh ấy đã không thể tin được trong vòng Nguồn: D.M

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cho-con-vao-bon-tam-ve-tranh-15-phut-sau-quay-lai-me-phat-hoang-khi-thay-con-bien-thanh-nguoi-ngoai-hanh-tinh-20200603123809544.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung