Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Chở yêu thương lên “rốn lũ” Nậm Nhừ

GDTĐ - Trước thềm năm học mới, Báo GDTĐ phối hợp cùng các nhóm thiện nguyện chuyển tặng 600 suất quà đến thầy trò Trường Tiểu học Nậm Nhừ. Nơi đây vừa chịu thiệt hại nặng bởi lũ ống đi qua. Nhiều công trình trường học, tài sản, thiết bị dạy - học bị cuốn trôi hoàn toàn…
Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/nhan-ai/cho-yeu-thuong-len-ron-lu-nam-nhu-xhxEx0vGg.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Cục Xuất Nhập khẩu đề nghị Sở Công Thương các tỉnh biên giới tiếp tục theo dõi sát tình hình và cập nhật thông tin về xuất nhập khẩu, vận chuyển hàng hóa qua biên giới đất liền… nhằm triển khai kịp thời, hiệu quả các công tác điều phối hoạt động xuất khẩu nông sản, trái cây tại thời điểm hiện nay cũng như trong thời gian tới trước tác động của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới do vi rút Corona gây ra.
  • (MangYTe) - Tủ quần áo từ thiện miễn phí được lắp đặt tại xóm Tân Phúc, xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn nằm bên trục đường 35. Những ai có nhu cầu thì đến lấy, không hạn chế về số lượng.
  • Để phục vụ cho công tác vệ sinh công cộng, phòng chống dịch viêm phổi do nhiễm vi rút corona, cơ quan chức năng thị Bằng Tường (thuộc Khu Tự trị dân tộc Choang, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) quyết định đóng cửa các cặp chợ biên giới thuộc thị Bằng Tường từ ngày 31/1/2020 đến hết ngày 8/2/2020.
  • (MangYTe) - Dù cuối năm bận rộn với lịch diễn và quay các chương trình truyền hình Tết, NS Việt Hương và Thúy Nga vẫn dành thời gian cho công tác thiện nguyện, với phương châm mang niềm vui san sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn
  • Vừa qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam H.Nhà Bè đã tổ chức tặng quà tết cho 345 hộ cận nghèo tại tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
  • Vụ T*i n*n thảm khốc diễn ra vào chiều hôm qua 23/7 tại Hàm Yên Tuyên Quang của đoàn thiện nguyện Hải Phòng trên đường đi Hà Giang làm từ thiện đã cướp đi sinh mạng của 3 người và nhiều người khác bị thương . Trong khi cộng đồng thiện nguyện Hải Phòng chưa hết bàng hoàng thì ngay lập tức trên mạng xã hội xuất hiện facebook lợi dụng sự việc đứng lên kêu gọi quyên góp ủng hộ tiền cho các nạn nhân.
  • Tại thị xã Nghĩa Lộ, công trình thi công cầu Thia cũ bị ngập 01 xe tải, 03 máy bơm và trôi 03 máy hàn, khoảng 500kg thép bị lũ cuốn trôi; ước tính thiệt hại khoảng 200 triệu đồng.
  • Vừa qua, Đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội kết hợp với CLB Tình nguyện HLU đã phát động chương trình “Đông Ấm - Hành Trình Kết Nối Yêu Thương”. Chương trình này đã bước sang năm thứ tư và trở thành một trong những hoạt động thường niên của CLB, khơi dậy tinh thần “lá lành đùm lá rách” trong toàn thể giảng viên, sinh viên của trường.
  • (MangYTe) Đều đặn hàng tuần, nhóm thiện nguyện “Điều Giản dị” do anh Trịnh Trung (sinh năm 1970) thành lập đã phát miễn phí hàng trăm suất cơm, cháo cho người nhà và bệnh nhân tại các bệnh viện. 4 năm qua, dù có lúc thời tiết khắc nghiệt, trời mưa giá rét, nhóm thiện nguyện của anh vẫn không nghỉ buổi nào.
  • Vụ T*i n*n nghiêm trọng xảy ra tại huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) làm tài xế và một phụ nữ Tu vong, nhiều người bị thương đang được lực lượng chức năng nỗ lực cứu chữa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY