Sức khỏe hôm nay

Chọn sản phẩm chăm sóc da cho trẻ em, hãy lưu ý điều này

Các sản phẩm được dán nhãn 100% tự nhiên không phải lúc nào cũng không có chất bảo quản hoặc hóa chất có hại. Hãy tránh các sản phẩm có chứa hóa chất độc hại này.

Lên kế hoạch cho việc đón em bé chào đời và lựa chọn các sản phẩm dành cho em bé, đặc biệt là đối với những người lần đầu làm cha mẹ, có thể vừa vui vừa khó khăn để chọn được sản phẩm an toàn cho em bé.

Chắc chắn một điều, trẻ sơ sinh là tạo vật dịu dàng nhất và làn da của chúng cũng vậy. Những giải pháp chăm sóc da hiệu quả giúp bảo vệ làn da của bé khỏi các tác nhân gây kích ứng từ môi trường.

Hãy chọn những sản phẩm được sản xuất dành riêng cho trẻ sơ sinh. Những sản phẩm này giúp duy trì độ pH cân bằng trên da của bé và ngăn ngừa kích ứng và dị ứng da.

Tránh các sản phẩm có chứa các hóa chất độc hại này

Bất kỳ hóa chất độc hại nào trên da của bé cũng có khả năng gây phát ban, chàm, mụn ở trẻ em và các vấn đề về da khác. Hãy kiểm tra kỹ tất cả các thành phần trước khi mua sản phẩm.

Bất kỳ hóa chất độc hại nào trên da của bé cũng có khả năng gây phát ban, chàm, mụn ở trẻ em và các vấn đề về da khác.

- Chọn các sản phẩm dành cho da của trẻ không chứa paraben, sulphates, silicon, dầu khoáng và các hóa chất có thể gây hại khác.

- Tránh các thành phần như xà phòng mạnh, nước hoa và cồn vì chúng gây phản ứng dị ứng cho da của em bé.

- Hãy tìm các sản phẩm được kiểm tra để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế và ghi rõ điều này trên nhãn.

Mua các sản phẩm đã được chứng nhận về da liễu. Các sản phẩm được chứng nhận về da liễu này được thiết kế dành riêng cho làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh, đảm bảo rằng ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng được bảo vệ.

Thành phần tốt nhất cho da em bé

Các sản phẩm có nhãn "100 % tự nhiên" không phải lúc nào cũng không có chất bảo quản hoặc hóa chất có hại. Luôn luôn nghiên cứu các thành phần không xác định được ghi trên nhãn sản phẩm để xác nhận rằng sản phẩm an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Lựa chọn tốt nhất và an toàn nhất cho bé là chọn các sản phẩm chăm sóc da có chứa các thành phần như dầu dừa, bơ hạt mỡ, vitamin E tự nhiên, lô hội, dầu hạnh nhân và các hợp chất có nguồn gốc thực vật khác. Các sản phẩm tự nhiên này giúp giữ cho làn da của bé mịn màng và dẻo dai trong thời gian dài hơn.

Các sản phẩm có nhãn "100 % tự nhiên" không phải lúc nào cũng không có chất bảo quản hoặc hóa chất có hại.

Da của em bé cần được dưỡng ẩm và nuôi dưỡng vì da mất độ ẩm nhanh chóng trong những tháng đầu tiên. Hãy chọn một sản phẩm tự nhiên dành cho em bé để dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da của bé đồng thời bảo vệ và giữ cho da khỏe mạnh.

Hiểu rõ các thành phần và tình trạng da của bé sẽ giúp cha mẹ chọn sản phẩm chăm sóc da tốt nhất.

Trẻ sơ sinh không có hàng rào bảo vệ da tự nhiên và sẽ phát triển theo thời gian, do vậy làn da của bé cần được quan tâm và chăm sóc nhiều hơn. Hãy chọn loại dịu nhẹ và an toàn cho em bé nhỏ tuổi đáng yêu của bạn.

Xem thêm: 5 thay đổi sinh lý cảnh báo nguy cơ ung thư vú ngày một rõ ràng

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-chon-san-pham-cham-soc-da-cho-tre-em-hay-luu-y-dieu-nay-733163.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY