Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng càng phát tướng chuyện ấy càng hẻo

Khi chồng tăng cân hoặc có một thân hình ục ịch thì chắc chắn chị em sẽ phải đối mặt với một thực tế, đó là chuyện lười 'yêu' của họ. Thực hư chuyện này ra sao?

Nhiều người nói rằng lấy chồng to khoẻ mạnh hơn bò thì tốt, nhưng với chị H. chồng to béo và suốt ngày chỉ ngủ không còn muốn làm chuyện ấy. Kết hôn mới được hơn 1 năm nhưng quan hệ vợ chồng chị Lê Thu H. (Hà Nội, sinh năm 1997) vô cùng tẻ nhạt.

Chị H. kể chồng chị cao 1,7 mét, nặng 105 kg. Khi kết hôn nhiều bạn bè thường trêu đùa chị H. “chồng to khoẻ hơn bò” chị H. chỉ cười. 

Kết hôn được nửa năm không có thai nên chị đi kiểm tra. Chồng chị H. bị chứng tinh trùng bất động. Bác sĩ yêu cầu muốn có con phải vừa điều trị, vừa giảm cân nhưng anh lại rất lười giảm cân.

Dù hai vợ chồng còn trẻ nhưng chuyện ấy cũng rất thưa thớt. trước đã lười nhưng từ khi đi khám sức khoẻ để có con thì anh càng ngại quan hệ với vợ hơn. vừa kết hôn được hơn 1 năm nhưng lúc nào chị h. cũng có cảm giác chồng “chưa đến chợ đã hết tiền”. chị nói chuyện với chồng là anh nổi giận bỏ đi còn tự ái.

Chị H. mang tâm sự của mình chia sẻ với bạn thân thì nhận được lời cảnh báo “người gày mới là thầy của mọi thứ”. Về nhà, cô vợ trẻ cứ vẩn vơ trong đầu nghĩ về lời của bạn nói. Chị H. đã liên hệ nhờ bác sĩ tư vấn về trường hợp của chồng mình.

Chị Nguyễn Thục Y. (Đông Anh, Hà Nội) tâm sự trước kia chuyện chăn gối của hai vợ chồng rất ổn. Nhưng từ ngày chồng phát tướng, nay đã trên 80kg, anh lơ là hẳn chuyện vợ chồng. Ăn tối xong, anh chị xem ti-vi rồi đi ngủ. Làm vợ, chẳng lẽ chỉ vì “chuyện ấy” mà kiếm chuyện với chồng. 

Ảnh minh hoạ. 

Chị Y. luôn muốn chồng giảm cân để giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, đái tháo đường, song nói với anh là bị anh nghi ngờ tự ái vợ chê chồng yếu. Có lúc, chị Y. thấy rất buồn không biết làm sao để bày tỏ được với chồng mình.  

Hai vợ chồng chưa đến tuổi 40 mà mỗi tháng chỉ ân ái 3, 4 lần, lần nào cũng như “gãi ngứa”. Chị Y. lo lắng liệu có khi nào cân nặng lại ảnh hưởng đến khả năng "yêu" của chồng mình hay không?
 

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/dan-ong/chong-cang-phat-tuong-chuyen-ay-cang-heo-405541.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY