Tâm sự hôm nay

Chồng đi chơi khuya bỏ mặc vợ bầu

Chồng nhậu nhẹt, đi chơi khuya với bạn tới sáng mới về, nói không muốn sống tiếp với tôi nếu tôi tiếp tục cằn nhằn.

Hiện tại tôi rất buồn. Tôi lấy chồng xa xứ, ở một đất nước cũng thuộc châu Á. Lúc chúng tôi yêu nhau, gia đình tôi phản đối vì anh nhỏ hơn tôi 2 tuổi và không khá giả, nhưng tôi nghĩ nếu yêu nhau thật lòng, tiền bạc không thành vấn đề. Dần dà, mẹ tôi đồng ý, còn lo cho hôn lễ hai đứa.

Tuy nhiên, chúng tôi yêu nhau mà tồn tại nhiều điểm khác biệt. tính anh và tôi khác nhau một trời một vực, tôi trầm tính, ít bạn, không thích đi chơi khuya. còn anh nhiều bạn, hay đi chơi với họ tới sáng mới về. lúc yêu, chúng tôi đã cãi nhau về vấn đề này, nhưng vì yêu anh nên tôi hy vọng sau khi cưới anh sẽ thay đổi. nhưng điều tôi nghĩ không xảy ra, anh vẫn vậy, vẫn đi chơi đến khuya với bạn mới về, rồi bạn anh lại thủ thỉ rằng lấy vợ thì chồng vẫn cần sự tự do.

Bên cạnh đó, giữa chúng tôi còn tồn tại vấn đề khác. việc làm của anh không ổn định, tháng có việc, tháng không mà anh vẫn thích đi chơi với bạn. còn tôi đang có bầu, cố gắng đi làm vì con, cũng may mẹ đang giúp đỡ tôi. gần đây, tôi với chồng lại cãi nhau về vấn đề đi chơi khuya của chồng, mặc cho tôi đang mang thai con của anh mà anh vẫn có thể nói những lời cay đắng. anh bảo: "nếu cô cứ tiếp tục như thế này, tôi không biết phải làm sao để sống tiếp với cô". tôi suy nghĩ và nhận ra chồng thà chọn bạn bè hơn là chọn vợ. tôi buồn lắm, tôi nên làm thế nào đây? mong mọi người cho tôi xin lời khuyên!

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/chong-di-choi-khuya-bo-mac-vo-bau-20201216092514129.htm)
Từ khóa: giải trí

Chủ đề liên quan:

chơi khuya đi chơi giải trí

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY