Tâm sự hôm nay

Chồng lưu số của G*i g*i 20 tuổi

Vợ chồng sống với nhau gần 15 năm rồi, anh luôn là người thật thà tốt bụng, vậy mà giờ lén lưu số điện thoại của cô G*i g*i đến thuê phòng ở khách sạn nhà tôi.

Tôi làm quản lý cho một khách sạn nhỏ, gần 40 tuổi, chồng bằng tuổi. Vài tháng trước có một nhân viên bận việc một tháng nên chồng nói để anh ra phụ vài ngày, cuối tuần anh không phải đi làm. Ca mà chồng tôi giúp là từ 12h đêm tới 9h sáng. Tôi rất cảm kích vì ko phải xoay xở kiếm người. Khách sạn là môi trường nhạy cảm, tôi biết có vài cô gái vô làm cái nghề kia nhưng đó là công việc của họ, tôi không có quyền can thiệp.

Có một cô gái trẻ ngoài 20 tuổi hay vô mướn phòng, tôi biết cô ấy là G*i g*i nên nói với chồng để anh để ý, sắp xếp phòng hợp lý cho họ, không ảnh hưởng đến những người khách khác.

Gần đây tôi tình cờ phát hiện chuyện anh lưu số điện thoại cô gái đó, hỏi thì anh chỉ bảo lấy số của người đó để đưa cho đồng nghiệp đã ly hôn chứ không có ý gì khác. Anh nói tôi không tin có thể hỏi thẳng cô gái đó. Cô gái này không biết anh là chồng tôi vì anh chỉ làm ở khách sạn vài ngày. Tôi cảm thấy không thể tin được lý do này. Vợ chồng tôi tình cảm không có vấn đề gì, không nghĩ anh đói khát đến mức phải "bóc bánh trả tiền". Tôi phải làm sao đây mọi người? Tôi là người coi trọng sự chung thủy trong hôn nhân, không chấp nhận ngoại tình hay ra ngoài tìm người khác.

Lan

Theo VnExpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/chong-luu-so-cua-gai-goi-20-tuoi-20200706112109115.htm)
Từ khóa: vợ chồng

Chủ đề liên quan:

vợ chồng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY