Pháp luật hôm nay

Chủ động cho vợ ngủ với hàng xóm để có con trai nối dõi, người đàn ông nhận kết cục thê thảm

Từ năm 2013 đến 2016, ông Kiền để vợ và anh hàng xóm sống chung với hy vọng sẽ có được đứa con trai nối dõi tông đường. Tuy nhiên, người đàn ông nhận kết quả đắng khi con trai không có, vợ đòi ly hôn.

Được biết, người đàn ông họ Kiền, cư trú tại thị trấn Thị Tử, huyện Diêm Tân, thành phố Chiêu Thông. Năm 2002, nhờ người thân giới thiệu, họ Kiền và vợ là chị Tú kết hôn, và sinh được hai người con gái.

Từ năm 2012, sau khi các con gái đều lớn dần, ước muốn muốn có con trai để tiếp tục "hương hỏa" của ông này ngày một lớn dần. Tuy nhiên sau khi nối ống dẫn tinh thất bại, không thể tiếp tục sinh con, ông Kiền liền gợi ý để vợ qua lại với anh hàng xóm làng bên "em chỉ cần sinh cho tôi một đứa con trai là được, còn việc hai người quan hệ qua lại như thế nào, tôi không quan tâm".

Cứ thế từ năm 2013 đến 2016, ông Kiền mặc định rằng để vợ và anh hàng xóm sống chung, sinh con còn ông này lấy danh nghĩa người bố thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của một người cha từ làm thủ tục giấy khai sinh, chăm sóc, mua sữa bỉm cho những đứa con của vợ và người đàn ông khác.

Năm 2016, sau khi vợ và hàng xóm sinh liền 3 cô con gái, ông Kiền trở nên tuyệt vong và bắt đầu từ chối nhận nuôi dưỡng chúng, chị Tú không còn cách nào khác đành dựa vào quyên góp cứu trợ của người ngoài để nuôi con.

Thời gian gần đây, chị Tú đệ đơn khiếu nạn chồng lên tòa án huyện Diêm Tân, yêu cầu ly hôn với ông này. Sau khi thụ lý vụ án tòa cho rằng, trong thời gian hai người là vợ chồng, chị Tú đã sống chung và sinh con với người khác, điều này vi phạm nghiêm trọng quy định pháp luật, đồng thời hành vi của ông Kiền và chị Tú cũng đã ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, vì thế tòa cho rằng không cần thiết phải tiếp tục cuộc hôn nhân này.

Căn cứ theo nguyện vọng của hai bên, tòa án quyết định phê chuẩn cho 2 người ly hôn; con chung giữa hai bên sẽ do ông Kiền nuôi dưỡng, ba cô con gái do chị Tú và người đàn ông khác sinh sẽ do chị Tú nuôi dưỡng, hai bên không phải chỉ trả phí nuôi dưỡng cho nhau.

Theo Chuncheng Evening News, Sina News

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/chu-dong-cho-vo-ngu-voi-hang-xom-de-co-con-trai-noi-doi-nguoi-dan-ong-nhan-ket-cuc-the-tham-2020071716252033.htm)

Tin cùng nội dung

  • Đàn ông dễ ngoại tình ở lứa tuổi 33-49, và nguy cơ ngoại tình thậm chí ngày càng tăng cao khi họ tiến gần đến mốc ngày sinh nhật.
  • Bạn sẽ tò mò về bồ của chồng nhưng cô ta không xứng với thời gian và năng lượng của bạn. Đừng tự hạ thấp mình bằng cách gọi điện hay đối mặt với cô ta và yêu cầu buông tha cho chồng.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Chồng ngoại tình một cách “hệ thống” thì đương nhiên là chẳng nên níu giữ, nhưng nếu anh ấy lần đầu phạm lỗi và muốn sửa đổi, hãy cho cơ hội nhưng kiên quyết phải chấm dứt chuyện ngoài luồng.
  • Tôi đã có 2 con. Do cơ địa vợ tôi yếu không thể đặt vòng Tr*nh th*i được nên tôi rất lo lắng.
  • Thủ thuật này không lấy đi tinh binh, cũng chẳng làm giảm ham muốn nhưng chính sự tưởng tưởng của các quý ông đã khiến họ mất nhuệ khí.
  • Hiện nay em 19 tuổi, vì chưa muốn có con nên em định đi thắt ống dẫn tinh.
  • Năm nay tôi 31 tuổi, tôi đã đi triệt sản cách đây 6 năm bằng phương pháp thắt ống dẫn tinh. Nay tôi muốn nối lại ống dẫn tinh bằng phương pháp phẫu thuật vi phẫu. Tôi muốn hỏi Mangyte là chi phí trọn gói cho lần phẫu thuật là bao nhiêu được không? (Tr.V. Hùng - Nam Định)
  • Thắt ống dẫn tinh là một phẫu thuật làm cho nam giới vĩnh viễn không thể làm cho một phụ nữ có thai được. Hai ống dẫn tinh sẽ bị thắt lại, khiến cho tinh trùng không thể đi vào tinh dịch được.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY