Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Chủ tịch xã và nữ Chủ tịch Hội Nông dân bị khai trừ Đảng sau khi lộ clip nóng

Bắt Giám đốc Công ty ở Nghệ An vụ đề án dân tộc Ơ Đu

Chiều ngày 24/7, thông tin từ Huyện ủy Thanh Chương, Nghệ An cho biết đã khai trừ Đảng đối với ông Nguyễn Duy Minh, Phó Bí Thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Thanh Chi và bà N.T.T, Chủ tịch Hội Nông dân xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương.

Ông Minh và bà T. bị kỷ luật do có quan hệ bất chính, vi phạm phẩm chất đạo đức lối sống, thiếu gương mẫu, gây dư luận xấu.

UBND huyện Thanh Chương cũng đang làm quy trình cách chức chức vụ Chủ tịch UBND xã Thanh Chi đối với ông Minh. Còn phía Ban Chấp hành Hội Nông dân huyện Thanh Chương cũng đang làm quy trình cách chức bà T.

Trước đó, sáng ngày 20/7, Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Thanh Chương nhận được  đơn thư nặc danh tố cáo chuyện quan hệ bất chính giữa ông M. và bà T. kèm theo đơn một USB có chứa đoạn clip “nóng” dài chừng 4 phút.

Vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xác định nội dung tố cáo là đúng. Ông M. sau đó cũng đã có đơn xin nghỉ việc vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên, đơn xin nghỉ của ông M. không được xử lý.

Được biết, ông Minh năm nay 52 tuổi, bà T. 30 tuổi, cả hai người đều đã có gia đình riêng.

Trước khi làm Chủ tịch UBND xã, ông M. đã từng giữ nhiều chức vụ như bí thư đoàn, bí thư đảng ủy xã. Bà T. cũng được nhiều người đánh giá làm việc tốt ở vai trò chủ tịch hội nông dân xã.

Trần Phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/chu-tich-xa-va-nu-chu-tich-hoi-nong-dan-bi-khai-tru-dang-sau-khi-lo-clip-nong-post87832.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY