Tâm sự hôm nay

Chưa đi làm dâu nhưng vẫn vào viện chăm mẹ chồng tương lai nửa năm trời và trước ngày cưới, em nhận được món quà khủng không tưởng

Nằm mơ em cũng không thể nghĩ mình sẽ được mẹ chồng tương lai tặng một món quà giá trị như vậy.

Chào tác giả bài viết: "7 năm liệt giường được con dâu chăm sóc, khi sức khỏe cạn kiệt,

Vậy là nửa năm trời, em qua lại chăm sóc như mẹ ruột, mặc dù khi ấy hai bên gia đình còn chưa gặp gỡ. Một người đang bình thường, đột nhiên không thể đi lại, thành ra bác thường xuyên gắt gỏng. Em thì hiểu người bệnh khó chịu, bứt rứt nên cũng hết lòng chăm sóc mà không than thở câu nào. Dần dần, thấy em cũng chăm chỉ và ngoan ngoãn, bác mở lòng và đồng ý cho bọn em tổ chức đám cưới.

Suốt quá trình chuẩn bị đám cưới, em được quyền quyết định mua đồ trong phòng ngủ. Mọi ý tưởng đều do em lên kế hoạch, còn tiền thì mẹ người yêu em chịu trách nhiệm.

Lúc ấy, em đã cảm thấy mình may mắn lắm rồi. không ngờ trước ngày cưới, em lại Sau khi biết đó là một căn chung cư cao cấp, chị người yêu liền đứng bật dậy phản đối. chị ấy bảo hồi chị ấy cưới bố mẹ cho được 2 cây vàng mà giờ lại cho em trai cả căn hộ như thế là không công bằng. huống chi 2 đứa chưa cưới, em dâu

(Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chua-di-lam-dau-nhung-van-vao-vien-cham-me-chong-tuong-lai-nua-nam-troi-va-truoc-ngay-cuoi-em-nhan-duoc-mon-qua-khung-khong-tuong-20200529072142756.chn)

Tin cùng nội dung