Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chưa kịp tạo dáng bên siêu xe, Đỗ Thị Hà đã đứng hình trước sự cố trời ơi đất hỡi

Nhân vật sáng nhất thảm đỏ hôm nay chính là Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Sau khi làm nên lịch sử với Top 13 Miss World 2021, nhan sắc và thần thái của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ngày càng xinh đẹp, kiều diễm và nóng bỏng hơn bao giờ hết. Và nhân vật sáng nhất thảm đỏ đêm thi Người đẹp thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest trong khuôn khổ Miss World Việt Nam 2022 cũng chính là Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Nàng Hậu của chúng ta diện đầm đen cup ngực điểm xuyến chi tiết nơ to bản phía sau lưng. Thiết kế đầm ôm sát dáng đuôi cá tôn lên vóc dáng mảnh mai cùng nhan sắc yêu kiều của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

So với thời điểm mới đăng quang, sắc vóc của Đỗ Thị Hà đúng là lột xác vượt bậc.

Thế nhưng không phải hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà lúc nào cũng hoàn hảo 100%, trước khoảnh khắc thảm đỏ tạo dáng bên siêu xe, nàng Hậu của chúng ta từng gặp phải sự cố khiến chính chủ phải đứng hình mất vài giây.

Vừa bước xuống xe, chiếc nơ to bản đính kết phía sau đã vội "đường ai nấy đi", Đỗ Thị Hà đứng hình vì chiếc nơ bỗng dưng "phản chủ" ngay trước ống kính máy quay. Ngay sau đó cô phải nhờ ê kíp chỉnh lại trang phục giúp mình, rồi mới bắt đầu tạo dáng trên thảm đỏ. Cuối cùng chúng ta được ngắm nhìn một Đỗ Thị Ha gợi cảm quyến rũ lộng lẫy nhất nhì thảm đỏ ngày hôm nay.

Hoa hậu Đỗ Hà gặp sự cố ngay trên thảm đỏ Miss World Việt Nam 2022 (Nguồn: Hương Sắc Việt).

Sau sự cố đứng hình, nàng Hậu của chúng ta vẫn tự tin thể hiện thầm thái trên sàn catwalk. Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe dáng trong một thiết kế đầm hoa ngọt ngào của NTK Tùng Vũ. Công chúng như ná thở ngắm nhìn nhan sắc và mỗi bước di chuyển của Đỗ Thị Hà.

Nhan sắc của Đỗ Thị Hà hút trọn ống kính máy quay, ngay từ những bước đi đầu tiên, nàng Hậu đã khiến tất cả lu mờ trước nụ cười rạng rỡ và thần thái kiêu sa của mình. Chỉ sau một thời gian ngắn, Đỗ Thị Hà đã có màn lột xác khiến tất cả netizen từng chĩa mũi rìu vào cô cũng phải mềm lòng. Giờ đây ai nấy đều đắm say trước nhan sắc và thầm thái của Top 13 Miss World 2021 Đỗ Thị Hà.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Hoa hậu Đỗ Thị Hà Top 13 Miss World 2022 (Nguồn: ttpbeautyvietnam).

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tỏa sáng trên sân khấu Miss World Việt Nam 2022 (Nguồn: Mai Ami).

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cân mọi góc quay khi trình diễn trên sân khấu, máy quay có thể chất lượng thấp nhưng nhan sắc, thần thái và màn trình diễn xuất thần của Đỗ Thị Hà luôn hoàn hảo đến mức tuyệt đối.

https://afamily.vn/chua-kip-tao-dang-ben-sieu-xe-do-thi-ha-da-dung-hinh-truoc-su-co-troi-oi-dat-hoi-20220417102008215.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chua-kip-tao-dang-ben-sieu-xe-do-thi-ha-da-dung-hinh-truoc-su-co-troi-oi-dat-hoi-20220417102008215.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY