Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khi Hoa hậu lần đầu tậu túi hiệu sau đăng quang: Đỗ Thị Hà chẳng sang nổi khi đi vào vết xe đổ của Kỳ Duyên

Nàng Hậu chọn set đồ an toàn quá mức khiến chiếc túi trở nên mờ nhạt.

Sau 2 tháng đăng quang hoa hậu việt nam 2020, cuối cùng hh đỗ thị hà cũng sở hữu cho mình những chiếc túi hiệu đầu tiên trong cuộc đời. street style mới nhất của mình, nàng hậu khéo khoe chiếc túi gucci dionysus - mẫu túi được lòng rất nhiều người đẹp vbiz, cô diện một bộ cánh màu trắng khoe vai trần gợi cảm và khoe luôn cả chiếc túi xa xỉ mà mình vừa "rinh".

Chiếc túi gucci dionysus dù có thiết kế tối giản nhưng cực kỳ sang chảnh kiêu kỳ, hh đỗ thị hà lại chọn set đồ an toàn quá mức nên không thể tôn lên vẻ sang xịn cho chiếc túi hiệu, mặc dù mức giá của nó lên tới 62 triệu đồng. để ý kỹ còn thấy mép túi bị cong vênh khiến cho thiết kế giảm hẳn độ xa xỉ.

Gần 2 tháng đăng quang, hh đỗ thị hà đã sắm liền tay 2 chiếc túi hiệu, một chiếc là gucci dionysus 62 triệu, chiếc còn lại là gucci horsebit 1955 màu trắng có giá 55 triệu đồng. không an toàn như set đồ trước, nàng hậu kết hợp sơ mi họa tiết cùng quần jeans giấu quần phô diễn đôi chân thon dài tuyệt đẹp, hh đỗ thị hà chọn set đồ thiên về style cá tính thời thượng để mix&match cùng chiếc túi gucci horsebit 1955 đẳng cấp này.

Đây chính là 2 chiếc túi hiệu đầu tiên trong cuộc đời của nàng hậu. dù diện 2 món phụ kiện xa xỉ đến từ nhà mốt hàng đầu thế giới nhưng cách lên đồ của hh đỗ thị hà không thể nổi bật sự sang xịn vốn có của chiếc túi.

Kỳ duyên cũng từng bị chê lên chê xuống những ngày mới đăng quang và sở hữu món phụ kiện hàng hiệu đầu tiên của mình. so với đỗ thị hà, kỳ duyên còn bạo tay chi hẳn hơn 100 triệu để sở hữu chiếc chanel boy nhưng vẫn bị chê "bánh bèo" kém sang. lần đầu tiên sở hữu những món đồ xa xỉ, khó tránh các nàng hậu gặp phải tình huống như vậy.

Chiếc túi chanel boy giá tới hơn 100 triệu lại diện cùng một set đồ chẳng liên quan, kỳ duyên của 5 năm trước cũng từng bị chê lên chê xuống về khoản "phá giá" đồ hiệu. chiếc túi rõ là xa xỉ nhưng lại chẳng thể ăn nhập nổi với set đồ hồng "bánh bèo" này.

Rồi đến chiếc túi hiệu celine cũng không khá hơn là mấy. phải một thời gian sau, kỳ duyên mới lột xác phong cách trở thành một nàng hậu sành điệu nhất nhì vbiz, chứ ngày mới đăng quang cũng nhiều phen "hết hồn" không khác gì hh đỗ thị hà.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khi-hoa-hau-lan-dau-tau-tui-hieu-sau-dang-quang-do-thi-ha-chang-sang-noi-khi-di-vao-vet-xe-do-cua-ky-duyen-20210127174159725.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY