Đa khoa hôm nay

Đa khoa là từ dùng để chỉ một cơ sở y tế hoặc bác sĩ đảm nhiệm điều trị nhiều chuyên khoa

Chữa trị tận gốc bệnh trĩ tại phòng khám Đa khoa Hữu Thọ

(MangYTe) - Sau khi thực hiện đầy đủ nội dung xử phạt hành chính của UBND Thành Phố Đà Nẵng, Phòng khám đa khoa Hữu Thọ tiếp tục hoạt động trở lại để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh dịch vụ tốt của nhân dân.

Không những dân văn phòng, mà với nhịp sống căng thẳng và chế độ ăn uống thiếu khoa học như hiện nay thì không ít người mắc phải căn bệnh bứt rứt mang tên tờ…rĩ. căn bệnh "hoa xấu hổ" này xuất hiện nhiều nhất là đối với chị em đã qua sinh nở hoặc những người tăng cân đột biến…

Theo bác sĩ phòng khám đa khoa hữu thọ, bệnh trĩ (hay còn gọi là lòi dom), được hình thành do sự căng giãn quá mức tĩnh mạch ở hậu môn trực tràng. cơ thể con người có những mạch máu được gọi là tĩnh mạch, với áp suất trong lòng mạch thấp, nhiệm vụ chuyên chở máu về tim. quanh lỗ hậu môn cũng có những bó tĩnh mạch này. khi những bó tĩnh mạch trên bất thường như bị to và giãn sẽ gây ra bệnh trĩ. bệnh trĩ sẽ gây tình trạng sưng viêm và xuất huyết tại khu vực này. nguyên nhân chính gây ra là do chứng táo bón, làm tăng áp lực trong lòng các bó tĩnh mạch quanh hậu môn.

Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa hữu thọ với kiến thức lĩnh hội được ở những nước có nền đông, tây y phát triển cho hay: bệnh trĩ thường không nguy hiểm, nhưng gây các triệu chứng rất khó chịu như đau rát, ngứa, chảy máu và đôi khi tiến triển thành ung thư. mà hơn cả, căn bệnh này lại rất phổ biến ở cả nam lẫn nữ, bệnh ở khu vực "nhạy cảm" nên người bệnh càng ngại chia sẻ, thăm khám, điều trị. vì vậy việc thăm khám sớm và kết hợp chế độ ăn uống, vận động theo lời khuyên của bác sĩ là vô cùng quan trọng.

Trĩ được chia làm hai nhóm chính: nội và ngoại. bệnh trĩ nội là một dạng bệnh trĩ trong đó các búi trĩ ẩn kín bên trong hậu môn, khi đi đại tiện mới lộ rõ ra bên ngoài. khi đang ở giai đoạn đầu của bệnh, búi trĩ có thể tự lòi ra thụt vào lại trong hậu môn, nhưng đến khi giai đoạn nặng thì không thể thụt vào được nữa. trĩ ngoại là trường hợp các búi trĩ nằm ở phía dưới đường lược và có thể nhìn thấy dễ dàng bằng mắt thường. búi trĩ ngoại hình thành cũng không thể thụt vào bên trong như trĩ nội được.

Phòng khám đa khoa hữu thọ là một địa chỉ tham khảo khám và điều trị bệnh trĩ tại đà nẵng. đến với phòng khám đa khoa hữu thọ các bạn sẽ được tư vấn và áp dụng những phương pháp điều trị trĩ hiệu quả.

Thanh Hòa

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/tu-van/chua-tri-tan-goc-benh-tri-tai-phong-kham-da-khoa-huu-tho-20181228135007079.htm)

Tin cùng nội dung

  • Do thay đổi S*nh l*, nội tiết thai phụ khó ăn, nôn mửa, sức đề kháng giảm nên dễ bị đau dạ dày.
  • Ở Việt Nam hiện nay có khoảng 30% - 50% dân số mắc bệnh trĩ, chủ yếu là người làm nghề lái xe, thợ may, nhân viên văn phòng…
  • Hậu môn có cục thịt dư to bằng hạt đậu, không đau rát, không ngứa, cũng không chảy máu. Xin hỏi có phải trĩ và có cần điều trị?
  • Chào Mangyte, xin vui lòng có thể cung cấp cho tôi giá phòng/ngày của BV điều dưỡng - Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp được không? Ở BV này áp dụng chung cho các khoa hay mỗi khoa một đơn giá khác nhau? Xin chân thành cảm ơn.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho tôi biết gói kiểm tra tăng huyết áp ở Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin. Xin cảm ơn Mangyte nhiều nhiều. Đầu năm mới, xin kính chúc quý BS một năm An Khang - Thịnh Vượng và gặp nhiều điều vui, may mắn trong cuộc sống. (Phùng Sang - Quận 6, TPHCM),
  • Chào Mangyte. Tôi muốn đưa gia đình đi chủng ngừa một số loại vắc-xin nhưng ngại chờ đợi và đi lại nhiều lần. Được biết phòng khám đa khoa quốc tế Yersin có dịch vụ chủng ngừa nhưng lại không biết có những loại nào và giá cả ra sao. Xin nhờ Mangyte tìm hiểu giúp. Xin cảm ơn quý báo rất nhiều. (Trần Văn Ngân - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Chú em tôi ở miền Tây tính đưa vợ lên TPHCM sanh vì em dâu tôi yếu lắm, sảy thai mấy lần giờ mới được đứa này. Nhà tôi ở đường Nguyễn Oanh nên dự định đưa em dâu đi sanh ở BV Vũ Anh cho gần, và cũng vì ngại các BV phụ sản lớn đông quá. Không biết chi phí có mắc lắm không? (Quỳnh Anh – TPHCM)
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
  • Khi dân số có tới gần 30% mắc các bệnh lý về dạ dày và được dự báo sẽ tăng nhanh hơn nữa thì cần phải chú ý điều trị hệ quả của căn bệnh này trước, để giúp bữa ăn mỗi ngày thêm ngon.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY