Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chung kết Hoa hậu ao làng: Cả dàn thí sinh táo bạo nhưng sốc nhất vẫn là cô số 22 lộ thiên cả vùng cấm địa

Đêm Chung kết của Miss 3 App 2021 chính là sân khấu phản cảm và nhức nhối tâm can nhất lịch sử các cuộc thi Hoa hậu.

Ngày càng có nhiều những cuộc thi hoa hậu được diễn ra, đến mức dân tình "loạn xà ngầu" hết cả. có cả những cuộc thi mà dân tình chưa nghe qua bao giờ nhưng vẫn cứ "vẽ" ra tổ chức cốt để có bằng được một hoa hậu cho "bằng bạn bằng bè". "hoa hậu ao làng" cũng sinh ra từ đó.

Vừa mới đây, lại thêm một cuộc thi như thế có tên là Miss 3 App được tổ chức tại Thái Lan. Và ngay trên sân khấu Chung kết, dân tình được phen nóng mắt trước những màn khoe thân táo bạo đến giật mình của dàn thí sinh. Không hề sai khi nói, đêm Chung kết của Miss 3 App 2021 chính là sân khấu phản cảm và nhức nhối nhất lịch sử các cuộc thi Hoa hậu.

Một trong những màn hở bạo khiến người xem phải giật thót tim đến từ thí sinh số 22. Thậm chí cô còn lọt vào Top 15 của cuộc thi này. Ngay từ giây phút đầu tiên khi xuất hiện, thí sinh này đã gây sốc chứ chưa nói đến màn trình diễn phản cảm của cô.

Diện một bộ đầm xuyên thấu gần như hoàn toàn, chỉ điểm xuyết phần tà lụa mỏng tang và những chi tiết lấp lánh chẳng đủ để che những vùng nhạy cảm, giây phút tung tà váy trước bàn dân thiên hạ đã biến màn trình diễn của cô trở nên phản cảm và nhức nhối hơn bao giờ hết.

Bộ đầm xuyên thấu đến mức phải căng mắt mới nhận ra, thí sinh mặc mà như không vô tư sải bước mà chẳng màng đến những ánh mắt ngại ngùng phía khán giả.

Màn trình diễn nóng bỏng nhưng lại phản cảm vô cùng trên sân khấu Chung kết.

Rất nhiều góc quay, thí sinh này để lộ điểm nhạy cảm vì bộ đầm táo bạo quá mức.

Không phủ nhận nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy của thí sinh này, nhưng bộ đầm hiểm hóc đến mức phản cảm của cô ngay lập tức nhận về cả dàn gạch đá.

Vẫn biết Thái Lan là đất nước chuộng trình diễn và nóng bỏng, nhưng bộ đầm của thí sinh này thô thiển đến mức khó mà chấp nhận nổi.

Ngoài thí sinh 22 này, sân khấu Chung kết còn chứng kiến màn oanh tạc của rất nhiều những thí sinh chiêu trò, hở bạo khác. Độ S*xy nóng bỏng không hề kém cạnh nhưng độ táo bạo nhạy cảm đến mức thô thiển thì tất cả vẫn thua hết thí sinh 22.

Thí sinh 21 cũng chọn một bộ đầm na ná cô số 22 nhưng có phần "kín" hơn chút. Bộ đầm cắt khoét hiểm hóc với phần tà mềm mại mỏng dính, thậm chí cô này còn cố ý vén tà để lộ cả vòng 3 khi kết thúc màn trình diễn của mình.

Thiết kế của cô nàng số 4 cũng đẹp và gợi cảm thật đấy nhưng chi tiết tua rua lại rơi vào đúng phần nhạy cảm khiến bao nhiêu tinh tế cao sang gần như chạm đáy.

"Đập vào mắt người nhìn" chính là chi tiết tua rua ngay chính giữa phần nhạy cảm.

Bộ đầm của thí sinh thứ 2 "chình ình" ngay hai miếng ốp ngực ...

... mặc dù khoe trọn tấm lưng ong nuột nà nhưng bộ đầm của thí sinh này vẫn khiến dân tình ngán ngẩm.

Bộ đầm của thí sinh số 18 không chỉ cắt khoét phô diễn da thịt...

... mà còn lộ cả nội y khi trình diễn. Chưa kể thiết kế tố luôn nhược điểm vóc dáng với vòng eo thẳng đuột của cô này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chung-ket-hoa-hau-ao-lang-ca-dan-thi-sinh-tao-bao-nhung-soc-nhat-van-la-co-so-22-lo-thien-ca-vung-cam-dia-20220106150449777.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY