Tâm linh hôm nay

Chương trình khám, trị liệu miễn phí cho tăng ni, Phật tử tại chùa Bồ Đề

Vừa qua, tại chùa Bồ Đề (Long Biên - Hà Nội), Công ty cổ phần Tư vấn và Hỗ trợ nghề Việt Nam - Cộng đồng DDS - Điện sinh học đã tổ chức buổi từ thiện khám và trị liệu miễn phí cho các tăng ni, Phật tử Chùa Bồ Đề cùng bà con nhân dân xung quanh chùa.

>>Tin tức Phật giáo mới nhất 

Chương trình khám bệnh diễn ra từ 8h - 17h ngày 11/8, tất cả các tăng ni, Phật tử trong chùa và các bà con nhân dân ở xung quanh chùa có nhu cầu khám chữa các bệnh liên quan đến xương khớp, đau mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm, ho, xoang… đều sẽ được các y, bác sĩ, kỹ thuật viên DDS - Điện sinh học khám sàng lọc và trị liệu miễn phí.

Tại chương trình, gần 50 y, bác sỹ, kỹ thuật viên của công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam, cộng đồng DDS – Điện sinh học, đã tư vấn, thăm khám về các bệnh liên quan đến xương khớp, đau mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm, ho, xoan… và đặc biệt trị liệu cho gần 100 lượt người bằng máy điện sinh học DDS. DDS là một phương pháp hoàn toàn mới trong việc điều trị các bệnh về xương khớp thông qua dòng điện sinh học từ thiết bị máy DDS mà không cần dùng Thu*c, chỉ cần trị liệu đúng liệu trình, người bệnh sẽ nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Ông Hoàng Xuân Hạnh, Giám đốc Công ty cổ phần Tư vấn và Hỗ trợ nghề Việt Nam chia sẻ: “ Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ và bảo vệ sức khỏe cho mọi người, các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng thường xuyên được chúng tôi tổ chức. Chương trình ngày hôm nay có sự quan tâm đặc biệt đến các trường hợp người già, em nhỏ, các tăng ni, Phật tử tại chùa Bồ Đề…”.

Bác sĩ Bùi Thị Minh Kền – một thành viên của cộng đồng DDS Hải Dương bày tỏ: Lần đầu tiên cộng đồng DDS tổ chức một chương trình thiện nguyện nên tất cả các thành viên rất háo hức. Có những thành viên ở các tỉnh thành xa đều nhiệt tình tham gia. Chương trình là tấm lòng hảo tâm của ban lãnh đạo cùng toàn thể các y bác sĩ, lương y trong cộng đồng DDS vì sức khỏe mọi người”.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, cộng đồng DDS – Điện sinh học sẽ thực hiện nhiều hoạt động hướng tới những người khuyết tật và người khiếm thị tại các tổ chức hội. Cũng tại chương trình, với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, Công ty CP Tư vấn và Hỗ trợ nghề Việt Nam và các thành viên cộng đồng DDS đã trao những phần quà ý nghĩa đến các cụ già cô đơn, em nhỏ bị bỏ rơi đang sinh sống tại chùa Bồ Đề.

Buổi khám bệnh từ thiện nhận được sự quan tâm đông đảo của rất nhiều tăng ni, Phật tử trong chùa cũng như những người dân xung quanh.

Thanh Tâm (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/chuong-trinh-kham-tri-lieu-mien-phi-cho-tang-ni-phat-tu-tai-chua-bo-de-d36485.html)

Tin cùng nội dung

  • Viêm cổ tử cung là bệnh lý rất thường gặp ở phụ nữ. Thể cấp tính thường phát sinh do cảm nhiễm ở thời kỳ sau đẻ, khi đẻ non, sảy thai,
  • Dưới đây là lịch tiêm chủng quốc gia trong chương trình tiêm chủng mở rộng hiện nay đang áp dụng tại Việt Nam. Các bậc cha mẹ cần phải ghi nhớ và chớ có quên để bảo vệ sức khỏe của bé và cộng đồng.
  • Thoái hóa cột sống cổ là bệnh thường gặp ở độ tuổi trên 30, bệnh nhân có thể tập những bài VLTL đơn giản tại nhà.
  • Trong 2 ngày, 13 và 14/4, phiên họp toàn thể lần thứ 10 của Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội đã diễn ra tại TP.HCM.
  • Tôi được biết loại máy của Đức (tên gọi là Medisana) điều trị viêm mũi dị ứng bằng phương pháp trị liệu quang học nhưng chưa biết độ tin cậy thế nào.
  • Y học phục hồi và (YHPH) và vật lý trị liệu (VLTL) có mục tiêu chung là phục hồi hình thể và chức năng nhằm khôi phục khả năng hoạt động vốn có của người khuyết tật mắc phải
  • Chào Mangyte! Bố em bị tai biến và được chỉ định tập vật lý trị liệu. Mangyte có thể tư vấn giúp em nên đưa bố em đi tập ở đâu là tốt nhất tại Bình Dương được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn. (Đỗ Thị Linh - dolinh...@yahoo.com.vn)
  • Kính chào Mangyte, Cháu nhà tôi đã gần 2 tuổi mà rất ít nói. Người quen khuyên tôi nên đưa cháu đi tập ngôn ngữ trị liệu tại BV Nhi đồng TPHCM, mà nhà tôi khá gần BV Nhi đồng 1. Xin hỏi Mangyte ở BV Nhi đồng 1 có dịch vụ tập vật lý trị liệu và thực hiện những phương pháp chữa trị trên không? Mong nhận được sự giúp đỡ. Xin chân thành cảm ơn. (Lê Thị Hiền - Quận 5, TPHCM)
  • Chào mangyte, Tôi vừa bị đột quỵ tháng trước, đã được điều trị tạm ổn tại bệnh viện rồi. Bác sĩ dặn về nhà cần tập vật lý trị liệu tiếp. Nhưng tôi làm công việc kinh doanh, rất bận rộn nên không thể tập VLTL trong giờ hành chính được. Nhờ mangyte giới thiệu giúp tôi có thể tập VLTL ngoài giờ ở đâu uy tín, giá cả thế nào? Nếu mời kỹ thuật viên đến tập tại nhà có được không? Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Đức Cường – Q. Tân Phú, TPHCM)
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY