Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cơ hội thăm khám, trị liệu bệnh xương khớp miễn phí cho người khó khăn

Bệnh nhân cơ xương khớp, chưa phẫu thuật có thể tham gia chương trình Hành trình giải cứu bước chân của USAC Chiropractic để nhận hỗ trợ 15-100% chi phí trị liệu.

"hành trình giải cứu bước chân" do phòng khám cơ xương khớp usac chiropractic tổ chức nhằm giúp những bệnh nhân cơ xương khớp cột sống có cơ hội thăm khám, trị liệu, giảm bớt gánh nặng về chi phí.

Tất cả bệnh nhân mắc các bệnh cơ xương khớp cột sống như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, cong vẹo cột sống... trên toàn quốc chưa thực hiện phẫu thuật, không mắc bệnh lý nền và đang trong độ tuổi 20-55 tuổi có hoàn cảnh khó khăn có thể đăng ký tham gia chương trình. thời gian đăng ký từ ngày 15-25/3/2022.

Người tham gia gửi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án, mô tả ngắn lý do tham dự chương trình như hoàn cảnh gia đình, ảnh hưởng của bệnh đối với cuộc sống, chia sẻ ước mơ sau khi khỏi bệnh... Ban tổ chức sẽ liên hệ những hồ sơ phù hợp và thăm khám vào ngày 30/3/2022.

Một bệnh nhân được nắn chỉnh cột sống tại usac chiropractic.

"hành trình giải cứu bước chân" với tổng giá trị lên đến một tỷ đồng. giải thưởng sẽ được trao cho những bệnh nhân có bệnh lý về cơ xương khớp hoàn cảnh kinh tế khó khăn đáp ứng tiêu chí của chương trình. giải thưởng bao gồm: 5 suất đồng hành hỗ trợ 100% chi phí trị liệu; 10 suất nhân ái hỗ trợ 50% chi phí trị liệu; 10 suất chia sẻ hỗ trợ 30% chi phí trị liệu; 30 suất hỗ trợ hỗ trợ 15% chi phí trị liệu.

Một trong những yếu tố không thể thiếu của chương trình là phần tư vấn chuyên môn đến từ đội ngũ bác sĩ nước ngoài hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ xương khớp cột sống.

Đại diện ban tổ chức cho biết, chương trình còn có sự tham dự của các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng như nsnd kim xuân, nghệ sĩ cao minh đạt... với vai trò người đồng hành cùng các bệnh nhân. các nghệ sĩ cũng là những người đã trị liệu tại usac và cảm nhận sự thay đổi về sức khỏe sau một liệu trình.

NSND Kim Xuân cùng bác sĩ tại USAC.

Usac chiropractic trị liệu bệnh lý cơ xương khớp, cột sống bằng phương pháp nắn chỉnh cột sống, không phẫu thuật. usac chiropractic trị liệu cho hơn 20.000 bệnh nhân cơ xương khớp và trong đó có không ít những hoàn cảnh khó khăn về kinh tế.

"Chúng tôi quyết định thực hiện chiến dịch 'Hành trình giải cứu bước chân' giúp bệnh nhân khó khăn sớm khôi phục khả năng vận động và trở lại với cuộc sống bình thường. Chúng tôi mong lan tỏa giá trị nhân văn cao đẹp, thông điệp tích cực gửi đến cộng đồng. Qua chiến dịch này, USAC cũng kỳ vọng giúp bệnh nhân và người thân của họ hiểu rõ hơn mức độ nguy hiểm và biến chứng khi mắc phải căn bệnh thường gặp này", đại diện ban tổ chức chương trình cho biết.

Ngọc An

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/co-hoi-tham-kham-tri-lieu-benh-xuong-khop-mien-phi-cho-nguoi-kho-khan-4439638.html)

Tin cùng nội dung

  • (Mangyte) - Phải ngồi làm việc liên tục kèm theo thói quen ít vận động khiến số đông nhân viên văn phòng mắc bệnh về cơ xương khớp.
  • Tư thế làm việc, học tập không đúng là một trong các yếu tố khiến ngày càng nhiều người bị mắc bệnh lý về cột sống cổ (CSC).
  • Khi đi đường, chúng ta chứng kiến các trường hợp T*i n*n và trong khi chờ nhân viên y tế đến, kiến thức sơ cứu tại hiện trường giúp ích rất nhiều cho nạn nhân.
  • Chào Mangyte! Bố em bị tai biến và được chỉ định tập vật lý trị liệu. Mangyte có thể tư vấn giúp em nên đưa bố em đi tập ở đâu là tốt nhất tại Bình Dương được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn. (Đỗ Thị Linh - dolinh...@yahoo.com.vn)
  • Kính chào Mangyte, Cháu nhà tôi đã gần 2 tuổi mà rất ít nói. Người quen khuyên tôi nên đưa cháu đi tập ngôn ngữ trị liệu tại BV Nhi đồng TPHCM, mà nhà tôi khá gần BV Nhi đồng 1. Xin hỏi Mangyte ở BV Nhi đồng 1 có dịch vụ tập vật lý trị liệu và thực hiện những phương pháp chữa trị trên không? Mong nhận được sự giúp đỡ. Xin chân thành cảm ơn. (Lê Thị Hiền - Quận 5, TPHCM)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Chào mangyte, Tôi vừa bị đột quỵ tháng trước, đã được điều trị tạm ổn tại bệnh viện rồi. Bác sĩ dặn về nhà cần tập vật lý trị liệu tiếp. Nhưng tôi làm công việc kinh doanh, rất bận rộn nên không thể tập VLTL trong giờ hành chính được. Nhờ mangyte giới thiệu giúp tôi có thể tập VLTL ngoài giờ ở đâu uy tín, giá cả thế nào? Nếu mời kỹ thuật viên đến tập tại nhà có được không? Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Đức Cường – Q. Tân Phú, TPHCM)
  • Vẹo cột sống bẩm sinh là khiếm khuyết về độ cong ở mặt phẳng đứng ngang của cột sống lúc mới sinh. Tỷ lệ là trên 10.000 trẻ sơ sinh và ít gặp hơn so với các loại vẹo cột sống bắt đầu xuất hiện ở tuổi vị thành niên.
  • Tôi xin giới thiệu đến các bạn Tài liệu hướng dẫn vận động cột sống cổ
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY