Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chụp ảnh selfie với 1 chiếc túi, cô gái không ngờ bản thân sắp rơi vào 1 rắc rối lớn

Sau vụ việc không hay xảy ra, cô gái đã vứt chiếc túi đi luôn, dù rằng nó vô tội.

Siobhan Mulvey là 1 cô gái mới 19 tuổi có vẻ ngoài xinh đẹp và tới từ Manchester, Anh. Giống như những cô gái trẻ tuổi khác, Siobhan Mulvey cũng rất chụp ảnh selfie, nhất là những khi mua được một món đồ gì đó. Thế nhưng, không ngờ là lần selfie này đã khiến Siobhan rơi vào một mớ những rắc rối không đâu.

Chuyện là một hôm, sau khi mua được một chiếc túi màu đen của New Look, Siobhan đã chụp bản thân cùng chiếc túi mà cô giơ lên cao. Sau đó, cô gái đi tới một bữa tiệc chúc mừng sinh nhật lần thứ 30 của chị gái cô.

Siobhan đã chia sẻ bức ảnh lên Snapchat và Twitter với dòng chú thích là "Hãy uống cho thật say nào", mà không ngờ mình sắp phải đối diện với sự chỉ trích thậm tệ của cộng đồng mạng.

Bức ảnh selfie oan gia khiến cô gái 19 tuổi gặp phải bao rắc rối.

Chẳng mấy chốc, cô gái 19 tuổi đã bị ngập lụt trong những tin nhắn từ bạn bè hỏi rằng có phải cô muốn thông báo "tin vui" tới mọi người qua bức ảnh này không?

Hóa ra, Siobhan không để ý rằng hình ảnh cửa sổ phản chiếu lên chiếc túi màu đen khiến nó trông giống như một bức ảnh siêu âm thai, nên ai cũng nghĩ cô gái có bầu. Chính vì thế, mọi người quen biết cô đều nhắn tin hỏi han.

Thậm chí, một số người đọc dòng chú thích "Hãy uống cho thật say nào" của Siobhan còn cảm thấy tức giận vì cho rằng "bà mẹ" này không biết giữ gìn và đang đe dọa tới sức khỏe của thai nhi.

Mọi chuyện tưởng như sẽ chấm dứt khi Siobhan lên tiếng giải thích về sự nhầm lẫn, thế nhưng, hóa ra lại không phải. Sau khi biết Siobhan không hề có thai, một số bình luận ác ý đã cho rằng cô gái 19 tuổi đã "giả vờ có thai để gây sự chú ý", khiến Siobhan cảm thấy vô cùng bối rối, không biết làm sao mới có thể khiến cộng đồng mạng hài lòng.

Cô gái tội nghiệp cho biết cô đã xóa bức ảnh trên Twitter và kể lại: "Tôi đã vứt cái túi luôn đi rồi vì những rắc rối nó đem đến cho tôi.

Tôi đã đăng bức ảnh lên Snapchat trước khi cùng gia đình đến dự bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 30 của chị gái tôi ở nhà hàng Dirty Martini, vì nghĩ chỉ có bạn bè tôi nhìn thấy. Sau đó tôi mới đăng lên Twitter vì trông tôi cũng khá xinh.

Tôi có vài người theo dõi và nghĩ chuyện này sẽ không sao. Thế rồi sau đó mọi thứ trở nên rất kỳ lạ".

"Khi mọi người nghĩ đó là 1 bức ảnh siêu âm thai, tôi đã cười khúc khích. Nhưng mọi người thực sự nghĩ tôi đang thông báo việc mình có thai. Tôi quyết định gỡ bỏ bức ảnh vì mọi chuyện đi quá xa.

    Bắt quả tang kẻ bắt cóc con gái mình, ông bố lao đến và dạy cho thủ phạm bài học nhớ đời

Người ta cứ hỏi tôi liên tục rằng việc tôi uống rượu khi cầm bức ảnh siêu âm trong tay có phải là việc khôn ngoan không. Rồi họ còn buộc tội tôi gây sự chú ý và cố tình giả vờ có thai", Siobhan ấm ức cho biết.

Cũng theo Siobhan, chiếc túi được làm từ da bóng và cô cũng không phát hiện ra là hình ảnh phản chiếu lên chiếc túi trông sẽ giống hình siêu âm thai.

"Mọi người còn cứ hỏi tôi có thai được bao lâu rồi và đó là con trai hay con gái nữa cơ", Siobhan nói thêm.

Được biết, bức ảnh được chụp từ năm ngoái và mới đây, nó được cô gái này chia sẻ lại kỷ niệm với chú thích: "Một năm đã qua kể từ ngày ai cũng nghĩ tôi cầm trên tay bức ảnh siêu âm thai".

Bức ảnh đã nhanh chóng trở nên viral với hơn 186,000 lượt thích, và một lần nữa, Siobhan lại buộc phải phủ nhận việc mình có thai với bạn bè và những người theo dõi cô trên mạng xã hội.

Theo Mirror

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/chup-anh-selfie-voi-1-chiec-tui-co-gai-khong-ngo-ban-than-sap-roi-vao-1-rac-roi-lon-20200812162940544.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY