Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Chuyên gia da liễu chỉ ra 5 lý do cho thấy bạn nên can thiệp lão hóa da bằng công nghệ Thermage

Theo phân tích của bác sĩ Ngô Kiều Khanh (Dr Anna Khanh), hiện tượng lão hóa da là không thể tránh khỏi, tuy nhiên bạn vẫn có thể can thiệp và thay đổi cơ chế lão hóa của da bằng một số phương pháp hiện đại. Công nghệ Thermage là một trong số những lời khuyên hàng đầu.

Ngày nay, sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật tạo điều kiện cho một số giải pháp làm đẹp hiện đại ra đời. Mặc dù chưa thể giải quyết tuyệt đối tất cả các vấn đề, nhưng công nghệ chăm sóc sắc đẹp đã có những bước tiến quan trọng, tạo điều kiện cho con người can thiệp và cải thiện ngoại hình một cách an toàn.

Trong những năm trở lại đây, công nghệ Thermage được xem là một xu hướng điều trị da lão hóa hàng đầu bởi tính hiệu quả và an toàn. Công nghệ Thermage đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (DFA) chứng nhận an toàn khi điều trị nếp nhăn cho các vùng da trên cơ thể. Bản chất của công nghệ Thermage là sử dụng nguồn năng lượng sóng tần số vô tuyến đơn cực RF tạo ra năng lượng nhiệt. Bác sĩ Kiều Khanh cho biết:

“Ở vùng da bên ngoài thì mức độ nhiệt duy trì ở khoảng 40 độ C. Còn vùng mô sâu hơn thì khoảng 65-75 độ C. Tuy nhiên, nhiệt độ này không làm hỏng da mà làm phá hủy các nhóm collagen cũ, kích thích sản sinh lượng collagen mới để tái tạo làn da. Nhiệt độ này còn được kết hợp với chế độ làm mát giúp cho làn da trở nên dễ chịu hơn trong quá trình điều trị”.

Bản chất của công nghệ Thermage là sử dụng nguồn năng lượng sóng tần số vô tuyến đơn cực RF tạo ra năng lượng nhiệt

Qua nhiều năm nghiên cứu về công nghệ chăm sóc da hiện đại, bác sĩ Ngô Kiều Khanh quyết định đưa công nghệ Thermage về Việt Nam để điều trị cho bệnh nhân. Mặc dù chưa được nhiều người biết đến và mức chi phí khá đắt đỏ, nhưng theo bác sĩ Kiều Khanh, đây có thể là xu hướng làm đẹp tại Việt Nam trong những năm tiếp theo vì 5 lý do dưới đây:

Điều trị đơn giản

Thermage được xếp vào nhóm các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, không xâm lấn. Công nghệ này sử dụng các rung động nhẹ nhàng để tái tạo làn da, điều trị hiệu quả các nếp nhăn trên bề mặt nhiều vùng da khác nhau. Bởi vì không xâm lấn, không phẫu thuật nên bệnh nhân có thể trở lại với các hoạt động chăm sóc da bằng mỹ phẩm thường ngày mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Hiệu quả có thể dễ dàng nhận thấy ngay sau điều trị

Đa năng

Kể từ khi phiên bản đầu tiên ra đời, đến nay, công nghệ Thermage đã được phát triển và nâng cấp thành nhiều phiên bản hiện đại hơn. Công nghệ Thermage đến thời điểm hiện tại có thể điều trị nhiều khu vực khác nhau trên cơ thể, hiệu quả nhất ở khu vực mí mắt, lông mày, mặt, cổ,… những nơi có làn da chảy xệ hoặc cellulite mà bạn muốn loại bỏ.

Không gây đau khi điều trị

Mặc dù công nghệ Thermage giúp can thiệp sâu trong da, nhưng nó được cải tiến với công nghệ Comfort Pulse, một thiết bị cầm rung giúp đơn giản và thoái mái trong quá trình điều trị cho cả bác sĩ lẫn bệnh nhân.

An toàn khi điều trị

Với phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, Thermage chỉ làm nóng nhẹ làn da để thúc đẩy sự phát triển tự nhiên của collagen mà không làm hại đến cấu trúc da. Điều này đảm bảo sự an toàn cao hơn khi điều trị. Bác sĩ Kiều Khanh đánh giá đây là một trong những đặc tính nổi trội nhất giúp cho công nghệ Thermage được coi trọng ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới.

Đây được đánh giá là giải pháp an toàn để can thiệp da lão hóa hiện nay

Hiệu quả nhanh chóng

Điều trị bằng công nghệ Thermage sẽ giúp bạn quan sát được hiệu quả sau một thời gian ngắn. Trong vài tuần đầu, nhiệt làm nóng collagen, phá vỡ các liên kết hydro trong chuỗi của nó, làm cho cấu trúc của collagen được rút ngắn và dày lên, bạn có thể nhận thấy làn da trở nên săn chắc rõ rệt.

Khoảng vài tháng sau khi điều rị, biến tính collagen báo hiệu các nguyên bào sợi da để sản sinh collagen mới khỏe mạnh hơn, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt. Lúc này những nếp nhăn được xóa mờ tối đa, làn da trở nên săn chắc, độ đàn hồi gần như quay trở lại.

Công nghệ Thermage có thể giúp mang lại hiệu quả lâu dài

Theo nhận định của bác sĩ Kiều Khanh, quá trình can thiệp da lão hóa của công nghệ Thermage phần lớn nhận lại được phản hồi tích cực từ bệnh nhân: “Đối với nhiều phương pháp khác thì cần dùng Thu*c hoặc phải cho da nghỉ dưỡng trong một thời gian để quay trở lại bình thường. Nhưng Thermage thì không cần đến những điều đó. Đa phần bệnh nhân đều cảm thấy hài lòng với kết quả sau khi điều trị lần đầu”.

Mặc dù công nghệ Thermage là phương pháp điều trị da lão hóa an toàn và mang lại hiệu quả cao, nhưng bác sĩ Kiều Khanh vẫn khuyên bạn nên xây dựng thói quen chăm sóc da khoa học mỗi ngày để kéo dài hiệu quả trẻ hóa làn da của công nghệ Thermage.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/chuyen-gia-da-lieu-chi-ra-5-ly-do-cho-thay-ban-nen-can-thiep-lao-hoa-da-bang-cong-nghe-thermage-69860.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY