Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chuyên gia lên lịch chăm sóc da cho cô dâu, quan trọng nhất là tips đắp mặt nạ và uống nước vào ngày cưới

Đám cưới luôn là ngày trọng đại nhất đời người con gái. Cùng chuẩn bị kỹ càng để bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày quan trọng nhất của mình nhé:

"Cần cố gắng rất nhiều để có được làn da mịn màng, sạch mụn và trẻ trung cho đám cưới"- Chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng Renée Rouleau nói. Bởi đó là thời gian khá bận rộn, bạn phải lên kế hoạch, dự tính khách mời hay lo lắng trước ngày trọng đại. Rouleau nhấn mạnh rằng trên hết, bước đầu tiên bạn nên làm là được tư vấn bởi một + Thiết lập ngân sách: Theo Rouleau, chi phí phụ thuộc vào sản phẩm mà da bạn sử dụng, vì vậy việc tham khảo lời khuyên từ các + Kiểm tra dị ứng với các sản phẩm mới: Hãy chắc chắn rằng làn da bạn không dị ứng, bởi các phản ứng ửng đỏ mẩn ngứa có thể mất 4 tuần để chữa lành. Rouleau khuyên bạn nên xoa một lượng nhỏ vào cổ và đợi 24 tiếng. Nếu mẩn đỏ hoặc kích ứng xảy ra, hãy ngừng sử dụng sản phẩm.

+ Thực hiện đúng quy trình theo tư vấn từ chuyên gia chăm sóc gia của bạn: Rouleau cho biết có một vài quy trình Để giúp bạn dễ hình dung, Rouleau đã lập lên kế hoạch 12 tháng giúp bạn có được làn da sáng khỏe, mịn màng nhất:

12 tháng và 6 tháng trước đám cưới

Tại thời điểm này, bạn nên bắt đầu tìm hiểu các phương pháp điều trị chuyên nghiệp cho các vấn đề về da sâu như sẹo, đổi màu và nám sạm. "Các phương pháp điều trị có thể bao gồm vi kim (đối với sẹo lõm và làm mịn da nói chung), lột da bằng hóa chất (trị mụn và đều màu), làm sạch lỗ chân lông sâu và có thể điều trị bằng laser (để tái tạo bề mặt da)" Rouleau. Hãy tham khảo với chuyên gia 3 tháng trước đám cưới

Thời điểm này bạn cần cận trọng và chuẩn bị kĩ càng. Chuyên gia 2 tháng trước đám cưới

Liệu pháp laser và peel da có thể khiến da bị khô và sưng trong 1 số trường hợp, vì vậy Rouleau khuyên bạn hãy ngừng thực hiện các phương pháp điều trị mạnh trong thời gian này. Hãy chuyển sang 1 tháng trước đám cưới

Hãy dừng thử nghiệm sản phẩm mới vào thời gian này. Rouleau khuyên: "Hãy gắn bó với thói quen 1 tuần trước đám cưới

Hãy duy trì đúng kế hoạch mà chuyên gia 1 ngày trước đám cưới

"Đám cưới là một lễ kỷ niệm hạnh phúc và tình cảm, do đó, chằng ngạc nhiên khi bạn có thể rơi một vài giọt nước mắt," Rouleau nói. "Nếu có thể, hãy cố gắng tránh khóc trong những bài phát biểu và lễ kỷ niệm trước đám cưới bởi vì điều này có thể dẫn đến sưng mắt và xuất hiện bọng mắt. Đây không phải là điều bạn muốn thức dậy trong ngày cưới."

Vào ngày cưới

Hãy chuẩn bị một

- Nếu bạn bị mụn nang: Chế độ ăn uống của bạn rất

- Nếu làn da của bạn nổi mụn ngay trước đám cưới: Hãy sử dụng một phương pháp điều trị tại chỗ với axit salicylic và tinh dầu trà để giúp loại bỏ vi khuẩn và ngăn ngừa sự lây lan của mụn. Điều trị gel trước khi trang điểm là chìa khóa giúp bạn ngụy trang tốt bên dưới lớp nền.

Nguồn: Byrdie

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-gia-len-lich-cham-soc-da-cho-co-dau-quan-trong-nhat-la-tips-dap-mat-na-va-uong-nuoc-vao-ngay-cuoi-2020022112583268.chn)

Tin cùng nội dung

  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Dinh dưỡng là một phần quan trọng đối với sức khỏe của tất cả trẻ em. Điều này đặc biệt quan trọng đối với trẻ điều trị bệnh ung thư nhằm cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho trẻ.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.